ร่วมพิสูจน์ความแกร่งพิชิตดันเจี้ยน ‘วิหารลับลัทธิมังกรทมิฬ’ สุดท้าทายใหม่ได้แล้วใน Blade & Soul Revolution อัปเดตล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในโลกกว้างกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถ เข้าเล่นดันเจี้ยนใหม่, สัมผัสความสนุกไปกับเกมที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนา, เข้าร่วมเล่นกิจกรรมสุดพิเศษ และ อื่นๆ อีกมากมาย ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ร่วมพิสูจน์ความแกร่งไปกับดันเจี้ยน วิหารลับลัทธิมังกรทมิฬ ใหม่ ที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อหลบหลีกกีดกันการโจมตีจากราชาปีศาจอัสนีบาตและรับราชาปีศาจอัสนีบาตส่องแสงไป

นอกจากนี้ ยังมีประมูลดันเจี้ยนเข้ามาใหม่ เมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนได้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญเงินและคริสตัลม่วงเพื่อเข้าร่วมการประมูลเสนอราคา ซึ่งผู้เล่นสามารถรับไอเทมเพิ่มเติมได้มากถึงสามชิ้นอีกด้วย!

คอนเทนต์ ‘ถลุงผลึก’ ได้รับการปรับปรุง ให้ผู้เล่นสามารถใช้งานผลึกที่ได้รับจากสงครามเหล่าทัพและรับหลากหลายไอเทมเพื่อใช้อัปเกรดอุปกรณ์ของผู้เล่น นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงความสมดุลให้กับ 10 อาชีพ ซึ่งรวมไปถึงอาชีพ เบลดมาสเตอร์, แอสซาซิน, โซลไฟท์เตอร์ และ อื่นๆ อีกมากมาย! อีกทั้งยังมี การขยายเลเวลฮงมุนเป็นเลเวล 90 เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย !

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ล่าสุดไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • New ร้านค้าเหรียญคาร์เนชัน: ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญคาร์เนชันที่ได้รับจากกิจกรรมอื่น ๆ กับ กล่องเลือกหินซ่อมแซมโบราณขั้นสูงสุด และ แบบร่างชุด : [ดินแดนแห่งความฝัน] ได้
  • วิหารลับลัทธิมังกรทมิฬ ปฏิบัติการช่วยเหลือจินโซอา: เช็กชื่อหรือเคลียร์ภารกิจต่าง ๆ ภายในเกม เช่น เคลียร์ดันเจี้ยนซีซัน ผู้เล่นจะได้รับ NEW ถุงอัญเชิญคาร์เนชัน และ หีบอัญมณีขั้นสูงสุด เป็นของรางวัลไป
  • กำจัดราชาปีศาจอัสนีบาต: เคลียร์ภารกิจภายในเกม อาทิ เข้าดันเจี้ยนรวม เพื่อรับ ม้วนคัมภีร์ลับระดับสูงสุด และ เศษตำนาน เป็นของรางวัล

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร! เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube