สัมผัสบรรยากาศฤดูใบไม้ผลิแสนอบอุ่นไปกับอัปเดตใหม่สุดพิเศษ ในเกมพัซเซิล Charlotte’s Table แสนสนุก !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 7 เมษายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล เฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิแสนเบิกบานใจด้วยการปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมแนวพัซเซิล Match-3 สุดเพลินอย่าง Charlotte’s Table ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้นำคอนเทนต์ที่มาในธีมซีซันใบไม้ผลิเข้ามาใหม่ ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับองค์ประกอบของตกแต่งใหม่, คอสตูมใหม่, และอื่น ๆ อีกมากมายภายในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้ !

สำหรับอัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับอัปเดตใหม่ในธีมฤดูใบไม้ผลิ ให้ผู้เล่นสามารถรับคอสตูมที่ได้แรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งจะมีให้เฉพาะช่วงซีซันที่จะถึงนี้เท่านั้น

คลิปอินโทรลเกม Charlotte’s Table สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตในครั้งนี้จะมีให้แก่ผู้เล่นใหม่ทุกคน พร้อมเฉลิมฉลองการเดินทางของชาร์ล็อตต์และเริ่มต้นอารัมภบทภายในเกมไปด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์เพิ่มเติมจากอัปเดตในครั้งนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น:

  • องค์ประกอบของตกแต่ง – ของตกแต่งสำหรับเอพพิโซด 2 และ 3 ถูกยกระดับมากยิ่งขึ้น ให้ผู้เล่นสามารถวางแจกัน, ผ้าเช็ดหน้า, ส้อม, และมีดในภาพอาร์ตเวิร์คสุดอลังการในเอพพิโซด 2 นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถตกแต่งร้านอาหารทั้งภายนอกและระเบียงในเอพพิโซด 3 อีกด้วย ผู้เล่นคนไหนที่เคยเคลียร์เอพพิโซดดังกล่าวไปแล้วก็สามารถกลับไปเล่นและสัมผัสความสนุกไปกับอัปเดตในครั้งนี้ได้ที่ “รายการเอพพิโซด”
  • คอสตูมเพิ่มเติม – ตอนนี้มีคอสตูมเครื่องแต่งกายเพิ่มเติมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการปรับแต่งตัวละคร สำหรับเอพพิโซด 3 และ 5 ผู้เล่นจะได้พบกับเครื่องแต่งกายที่มาในคอนเซปโกลด์ไลน์สุดสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็น เสื้อบอลลูนโกลด์ไลน์, กางเกงทรงพองโกลด์ไลน์, และกระเป๋าดัฟเฟิลโกลด์ไลน์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องแต่งกายสำหรับเอพพิโซด 6 และ 7 อย่าง เสื้อริบบอน, กางเกงสีฮอตพิงก์, และผมสั้นแทสเซิล ให้ผู้เล่นได้อัปเดตแฟชั่นตัวละครตามสไตล์
  • การปรับปรุง UI – ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายจากการปรับปรุง UI อย่างต่อเนื่อง พร้อมการอัปเดตในส่วนของล็อบบี้, รูปภาพไอคอนอันดับ, และดีไซน์ของปุ่มกด

เกมที่มาในธีมร้านอาหารสุดโดดเด่นนี้จะนำพาผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดแจ่มชวนน่าติดตาม ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยช่วยเหลือชาร์ลอตต์ในการสานฝันคว้าความสำเร็จในด้านการทำอาหาร, เปิดเผยความลับครอบครัวพร้อมสืบหาครอบครัวที่แท้จริงของชาร์ลอตต์, พบเรื่องราวชีวิตรักอันบานสะพรั่งของเธอและทำความรู้จักกับตัวละครสุดยูนิคมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ! ภายในเกมยังมีหลากหลายตัวเลือกการปรับแต่งและตกแต่ง พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการปรับแต่งลุคแฟชั่นของชาร์ลอตต์ให้เฉิดฉายด้วยคอสตูมและเครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย รวมไปถึงปรับแต่งพื้นที่ภายในร้านอาหาร, ของตกแต่ง, เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร, จัดจานสุดอาร์ต, และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์หลากหลาย Puzzles ปริศนาและชาเลนจ์ต่าง ๆ ได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะสามารถช่วยให้วิสัยทัศน์ของชาร์ลอตต์กลายเป็นจริงได้ด้วยการโปรโมทและบริหารจัดการธุรกิจ, ดึงดูดนักลงทุน, คิดค้นออกแบบเมนูแสนอร่อยและโซเชียลโปรโมชัน

เกม Charlotte’s Table ได้เปิดให้บริการแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store และ Google Play ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดเว็บไซต์ อย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นสามารถติดตามและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ อีกทั้งภายในเว็บไซต์ยังมีวิดีโอคลิปตัวอย่างภายในเกมและตัวเกมเพลย์เพื่อโชว์ไฮไลท์และสุนทรียภาพโดยรวมของเกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกด้วย !