พบเรื่องราวเอพพิโซดใหม่ ‘ความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น’ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมและพัซเซิลใหม่ได้แล้วในเกม Charlotte’s Table !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์เอพพิโซดใหม่สำหรับเกมแนวพัซเซิล Match-3 อย่าง Charlotte’s Table ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ เอพพิโซดที่ 15 ที่มาในชื่อ ‘ความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น’ ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์มุมมองชีวิตของชาร์ล็อตต์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวความรักอันหอมหวานน้ำตาลหกกับหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อย่างริค รวมไปถึงเปิดเผยรายละเอียดความลับเกี่ยวกับการเกิดของชาร์ล็อตต์ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเลือกสเต๊กปลากะพงอันหอมกรุ่นน่าเอร็ดอร่อยเป็นเมนูอาหารใหม่ รวมไปถึงตกแต่งระเบียงร้านอาหารใหม่ได้ตามใจชอบอีกด้วย !

สนุกสนานไปกับกิจกรรมใหม่ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • ซีซันปีใหม่’: รับและสะสมแต้มจากการเคลียร์เลเวลพัซเซิลเพื่อรับหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ ผู้เล่นสามารถรับคอสตูมตามฤดูกาลครบชุดได้จากการเปิดใช้งานสูตรพิเศษนั่นเอง !
  • กิจกรรม ทางกลับบ้าน’: เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมนี้ ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมสแตมป์เพื่อช่วยเหลือพาน้องแมวน้อยหลงทางกลับสู่ Charlotte’s Table  เพียงผู้เล่นเคลียร์และชนะเลเวลต่าง ๆ ต่อเนื่อง ก็จะมีโอกาสสะสมแสตมป์อุ้งเท้า, บูสเตอร์ต่าง ๆ, และรางวัลไอเทมอื่น ๆ สุดพิเศษ
  • พัซเซิลเพิ่มเติม: เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับ 50 สเตจพัซเซิลใหม่ รวมไปถึงสิ่งกีดขวางอันน่าท้าทายใหม่อย่าง ‘อาโวคาโด’ โดยผู้เล่นสามารถกำจัดมันได้โดยการแมตช์พัซเซิลจำนวนสามบล็อกขึ้นไป หรือใช้งานไอเทมพาวเวอร์อัป

เกมที่มาในธีมร้านอาหารสุดโดดเด่นนี้จะนำพาผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดแจ่มชวนน่าติดตาม ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยช่วยเหลือชาร์ล็อตต์ในการสานฝันคว้าความสำเร็จในด้านการทำอาหาร, เปิดเผยความลับครอบครัวพร้อมสืบหาครอบครัวที่แท้จริงของชาร์ล็อตต์, พบเรื่องราวชีวิตรักอันบานสะพรั่งของเธอและทำความรู้จักกับตัวละครสุดยูนิคมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ! ภายในเกมยังมีหลากหลายตัวเลือกการปรับแต่งและตกแต่ง พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการปรับแต่งลุคแฟชั่นของชาร์ล็อตต์ให้เฉิดฉายด้วยคอสตูมและเครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย รวมไปถึงปรับแต่งพื้นที่ภายในร้านอาหาร, ของตกแต่ง, เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร, จัดจานสุดอาร์ต, และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์หลากหลาย Puzzles ปริศนาและชาเลนจ์ต่าง ๆ ได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะสามารถช่วยให้วิสัยทัศน์ของชาร์ล็อตต์กลายเป็นจริงได้ด้วยการโปรโมทและบริหารจัดการธุรกิจ, ดึงดูดนักลงทุน, คิดค้นออกแบบเมนูแสนอร่อยและโซเชียลโปรโมชัน

เกม Charlotte’s Table ได้เปิดให้บริการแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store และ Google Play

ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดเว็บไซต์แบรนด์อย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นสามารถติดตามและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ อีกทั้งภายในเว็บไซต์ยังมีวิดีโอคลิปตัวอย่างภายในเกมและตัวเกมเพลย์เพื่อโชว์ไฮไลท์และความสวยงามโดยรวมของเกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกด้วย !