Blade&Soul Revolution เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับการอัปเดตใหม่ล่าสุด!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศต้อนรับปีใหม่บนเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พร้อมนำเสนอวิดีโอสุดพิเศษและคอนเทนต์สุดตื่นตาตื่นใจรอให้ผู้เล่นทุกคนได้มาร่วมสนุกกันพร้อมกันในการอัปเดตล่าสุด

เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ปี 2565 เน็ตมาร์เบิ้ลขอขอบคุณแฟนๆเกม Blade&Soul Revolution ทุกท่านผ่านวิดีโอสุดพิเศษโดยคุณ Hyunjin Jang ตำแหน่ง Chief Technology Officer ของเน็ตมาร์เบิ้ล แฟนๆ สามารถรับชมวิดีโอได้ที่ >>> https://bnsr.netmarble.com/th/  ซึ่งวิดีโอดังกล่าวนั้นจะเผยการอัปเดตและแผนสำคัญ รวมไปถึงโค้ดพิเศษซึ่งผู้เล่นสามารถแลกรับของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย นอกจากนี้ยังมีซีนีเมติก CG ของอาชีพอัปเดตใหม่ล่าสุดอย่าง ‘วอร์เดน’ ให้ได้รับชมอีกด้วย ห้ามพลาด! รายละเอียดมากมายของการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่รอคุณอยู่! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์พิเศษ คลิก! >>> https://bnsr.netmarble.com/th/landing

ในขณะเดียวกันนั้น หน้าเว็บไซต์พิเศษจะนำเสนอรายละเอียดคอนเทนต์ที่ผู้เล่นยังไม่เคยได้เห็นมาก่อนเกี่ยวกับ วอร์เดน พร้อมพบกับวิดีโอ CG และการอัปเดตอื่นๆ ที่จะทำให้แฟนๆตื่นตาตื่นใจและไม่อยากพลาดด้วยประการทั้งปวง

วอร์เดน อาชีพสุดโปรดตลอดกาลของแฟนๆ ซึ่งกลายเป็นคลาสอันดับ 1 บนเซิร์ฟเวอร์เกาหลีนั้นจะได้รับการอัปเดตทั่วโลก โดย วอร์เดน นั้นมีความสามารถโจมตีในระยะประชิด และโจมตีวงกว้างอันทรงพลังผ่านปราณแห่งดาบใหญ่ พร้อมกวัดแกว่งอาวุธคู่ใจอย่างดาบใหญ่ยักษ์เพื่อทำลายศัตรู และเนื่องจากมีคำเรียกร้องจากผู้เล่นทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัว ทำให้อาชีพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่อย่าง ‘วอร์เดน’ นั้น จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่และตื่นตาตื่นใจไปกับการควบคุมดาบและฟาดฟันให้สุดมันส์ถึงใจ

ผู้เล่นใหม่จะสามารถเริ่มต้นการผจญภัยได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย เซิร์ฟเวอร์ก้าวกระโดด และเมื่อตัวละครก้าวกระโดดได้ถูกสร้างขึ้นแล้ว ผู้เล่นใหม่จะสามารถเล่นได้ใน เลเวลฮงมุน 20 ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ Open World ที่ไม่เหมือนใครของ Blade&Soul ซึ่งนำเสนอโดยการเล่าเรื่องราวหลัก

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!   

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded