ปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย! “V-Festa” มหกรรมการรวมตัวของ VTuber ชั้นแนวหน้า ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022

ต้อนรับศักราชใหม่ กับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย “JAPAN EXPO THAILAND 2022”  ที่จะพาคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งดิจิทัลไปพร้อมกัน ครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับเหล่า VTuber ชั้นแนวหน้าของประเทศไทยแบบตัวเป็น ๆ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษแบบจัดหนัก! จัดเต็ม!! ใน “V-Festa” ที่จัดขึ้นโดยบริษัท SHIN-A Service ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเกมชั้นนำในไทย ร่วมกับบริษัท Guardian Angel Ai เจ้าของ Aisha ตัวละคร VTuber ที่มีผู้ติดตามสูงที่สุดในประเทศไทย

“V-Festa” มหกรรมที่รวมเหล่า VTuber (วีทูบเบอร์) เอาไว้มากที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Aisha Channel, Polygon Project, Pixela Project, MyHolo TV และ VTuber อีกมากมาย ทั้งในไทยและต่างประเทศ คนรัก VTuber ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด

กิจกรรมภายในงาน V-Festa ถ้าไม่มา ถือว่าพลาด!

เพียงเดินเข้ามาในบูธ รับประกันว่าต้องได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน เพราะมีโซนต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น

► VTuber Cafe

– โซนคาเฟ่ มาพร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ VTuber ทั้ง 10 คน

– รับฟรี! แผ่นรองแก้วลาย Genshin Impact HoYofest สุดพิเศษ เมื่อซื้อเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ เฉพาะงานนี้เท่านั้น มีจำนวนจำกัด!

► Fan Meeting กับ Virtual Idol ที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดในไทย

– พบกับตัวจริงเสียงจริงของ Aisha สาวน้อย VTuber ที่มีผู้ติดตามในออนไลน์รวมกว่า 700,000 คน โดยครั้งนี้เราจะพาทุกคนเข้าไปพบกับเธอถึงในโลก Virtual ของ Aisha ด้วยเทคโนโลยี VR และการโต้ตอบแบบ Real-Time

► โซนพิเศษ Sponsored by Genshin Impact & Honkai Impact 3

– ร่วมสนุกกับกิจกรรม รับของที่ระลึกฟรี! สนับสนุนโดย Genshin Impact และ Honkai Impact 3rd ใครที่เป็นแฟนของทั้ง 2 เกมนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!

► Gacha Spin

– ทดสอบความเป็นคนดวงดี 2022 กับการสุ่มกาชาเพื่อลุ้นรับของรางวัลเป็นไอเทมจาก V-Festa และ Genshin Impact ก่อนใคร โอกาสแบบนี้มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น

► Magic Wall

– Highlight สุดอลังการ! กับ Magic Wall ที่มีเหล่า VTuber ผลัดเปลี่ยนกันออกมาทักทายทุกคน และพูดคุยโต้ตอบแบบ Real-Time อีกด้วย

► VTuber Display

– จุดถ่ายรูปคู่กับสาว ๆ VTuber ทั้งจาก Pixela Project และ Polygon Project

► การประมูลสินค้าสุดพิเศษ

– แถมด้วยกิจกรรมประมูลสินค้าสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เปิดประมูลทุกวันก่อนเลิกงาน

Aisha : กุ๊ปป้า! กิจกรรมเยอะขนาดนี้ คนรัก Vtuber ห้ามพลาดนะคะ มาพบไอช่าและเพื่อน ๆ VTuber  ได้ในงาน V-Festa 21 – 23 มกราคมนี้เท่านั้น ไว้เจอกันค่า~

ข้อมูลงาน V-Festa ใน JAPAN EXPO THAILAND 2022

📅 วันที่ 21 – 23 มกราคม 2565

📌 สถานที่จัดงาน : centralwOrld โซน Eden 2 ชั้น 2 (ติดทางเข้า BTS Skywalk)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ V-Festa https://www.facebook.com/V-Festa-111425274714573/

คลิปวิดีโอ V-Festa

https://www.youtube.com/watch?v=Ow5gdJKzc60

ข้อมูลเกี่ยวกับ VTuber

VTuber (วีทูบเบอร์) มาจากคำว่า Virtual YouTuber (เวอร์ชวลยูทูบเบอร์) คือผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์บน YouTube โดยนำเสนอผ่านตัวละครเสมือนจริง ที่สร้างขึ้นโดยใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกและเทคโนโลยีการจับภาพเคลื่อนไหว แทนการโชว์ใบหน้าคนจริง ซึ่งปัจจุบันมีการคอนเทนต์ในแพลตฟอร์มอื่น ๆ นอกเหนือจาก YouTube อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์