Pixela Project เปิดตัว “PIXELA ISEKAI” Vtuber จากต่างโลกอย่างเป็นทางการ เตรียมพบกันได้ในเดบิวต์แรกวันที่ 25-27 มกราคมนี้


วันที่ 23 มกราคม 2565 บริษัท Pixela Project ได้มีการประกาศเปิดตัว Virtual YouTuber กลุ่มใหม่ของสังกัดในชื่อ “Pixela Isekai” ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ Pixela Project โดย “Pixela Isekai” กลุ่มนี้ถือว่าเป็น Generation พิเศษของทาง Pixela Project ที่ได้นักวาดตัวละครชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานในธีมจากดินแดนต่างโลก ที่มีสมาชิกทั้งหมดรวมกัน 6 คนประกอบด้วย Kitsuneko Mewten, Jolly Estaa, Hanabi Lafy, Draki Kona, Aranis Elvene และ Kamiyu Reirin

โดยทาเลนต์ทั้ง 6 คนจะเริ่มทำกิจกรรมต่างๆ บน Social Media ทั้งใน Facebook,Twitter ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ไลฟ์สตรีมเดบิวต์ จะมีกำหนดเริ่มในวันที่ 25 มกราคม – 27 มกราคม(GMT+7) ทุกๆเวลา 19.00 น. และ 21.00 น. บนช่องทาง Youtube Channel ของน้องๆ

ทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของน้องๆได้ผ่านทาง Facebook Page,Twitter และ Youtube Channel ของน้องๆทุกคน และอย่าลืมเช็คข้อมูลเบื้องต้นของน้องๆทาเลนต์ทั้ง 6 คนที่ทางเราได้จัดเตรียมไว้และเข้าชมวิดิโอโปรโมทได้ทางลิงก์ที่แนบด้านล่าง


สมาชิก Pixela Isekai ทั้ง 6 คน

Jolly Estaa
สไลม์น้อยอารมณ์ดี ที่จริงแล้วเป็น เจ้าหญิงจากอาณาจักรเจลลี่ แต่บอกใครไปก็ไม่มีใครเชื่อ รักในการกินมากก็เลยหนีออกจากปราสาทเพื่อตามหาของกินอร่อยๆจากทั่วโลก แต่ของกินที่ชอบกลับเป็นของประหลาดๆที่ชาวบ้านเขาไม่กินกัน

Race : Slime/สไลม์
Job : Alchemist
Illustrator : NOYU
Modeler : Cillia

ช่องทางการติดตาม
[Facebook] : https://bit.ly/3GJjxht
[YouTube] : https://bit.ly/3nCNGYd
[Twitter] : https://bit.ly/3FG6BHM

[Debut Live Stream]
วันพฤหัสที่ 25 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น.(GMT+7)

Aranis Elvene

เอลฟ์จากป่าเวทมนต์ ที่ออกจากหมู่บ้านมาผจญภัยเพื่อหาวัตถุดิบไปทำอาหารชั้นเลิศ หลังจากถูกส่งมาต่างโลกก็ได้เจอเมนูและวัตถุดิบแปลกตามากมาย ทำให้มีไฟในการทำอาหารชั้นเลิศที่ใฝ่ฝัน เริ่มต้นจากทำให้ทุกคนใน Pixela ชิมอาหารที่อร่อยจนน้ำตาไหล

Race : Elf/เอลฟ์
Job : Ranger
Illustrator : MAIRO
Modeler : Nyanpro (Nekoshina)

ช่องทางการติดตาม
[Facebook] : https://bit.ly/3GHhfPZ
[YouTube] : https://bit.ly/33qtNwL
[Twitter] : https://bit.ly/3GGsW9y

[Debut Live Stream]
วันพฤหัสที่ 25 มกราคม 2565 เวลา 21.00 น.(GMT+7)

Hanabi Lafy

แฟรี่ที่เรียบร้อยที่สุดในจักรวาล(จริงๆนะ เชื่อสิ) ถือกำเนิดขึ้นจากการรวมตัวกันของสสารเกสรดอกไม้จากต้นไม้โลกในอาณาจักรแฟรี่ และเป็นความหวังสุดท้ายในการตามหาวิธีกู้ต้นไม้โลกที่เหี่ยวเฉาก่อนที่อาณาจักรแฟรี่จะล่มสลาย!!!(หลังมาโลกนี้ก็น่าจะลืมไปแล้วมั้ง)
ข้อโดดเด่นของลาฟี่คือ มีเท้าที่เล็กที่สุดในบรรดาแฟรี่ และปีกที่สามารถเปลี่ยนสีได้หลายแบบ

Race : Fairy/แฟรี่
Job : Night Priest
Illustrator : Mafuyu Shima
Modeler : Kira Omori

ช่องทางการติดตาม
[Facebook] : https://bit.ly/3rssjK9
[YouTube] : https://bit.ly/3A9ydUB
[Twitter] : https://bit.ly/3GJzB2u

[Debut Live Stream]
วันพฤหัสที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น.(GMT+7)

Draki Kona

ทั่นเทพมังกรที่เป็นลูกหลานของตระกูลเทพมังกร ถูกพ่อแม่บังคับให้ศึกษาวิชาประจำตระกูลจนเบื่อจัดๆ เลยหนีออกจากบ้าน เนื่องด้วยขนาดตัวที่เล็ก (และมุขแปลกๆของเธอ) จึงมักโดนกลั่นแกล้งเสมอ หลังจากมาโลกนี้ เธอนั้นต้องการที่จะพิสูจน์ว่า ฉันน่ะ ถึงจิ๋วแต่แจ๋วนะ!!

Race : Dragon/มังกร
Job : Fire Wizard
Illustrator : Amashiro Natsuki (Nachoneko)
Modeler : Shirasawa Kazane

ช่องทางการติดตาม
[Facebook] : https://bit.ly/3GCWpRA
[YouTube] : https://bit.ly/3Aa9tM1
[Twitter] : https://bit.ly/3qFpoPa

[Debut Live Stream]
วันพฤหัสที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 21.00 น.(GMT+7)

Kitsuneko Mewten

ผู้กล้าเผ่าสัตว์อสูรที่เดินทางไปปราบจอมมาร เพราะตนเองอยากเป็นจอมมารผู้ยิ่งใหญ่เอง แต่ดันโดนทรัคซังพุ่งเข้ามาชนไปต่างโลกเสียก่อน!! แล้วโลกใหม่ก็ดันไม่มีจอมมารให้ปราบเสียนี่… ก็เลยได้ไปปราบเกมทั้งหลายบนโลกนี้ และ สาวๆในเกมแทน

Race : Beast (สัตว์อสูร / Kemono)
Job : Executioner
Illustrator : Yuta Moeki
Modeler : Nyanpro (Nekoshina)

ช่องทางการติดตาม
[Facebook] : https://bit.ly/3IfjpXl
[YouTube] : https://bit.ly/3nD6tCR
[Twitter] : https://bit.ly/3fJcwRD

[Debut Live Stream]
วันพฤหัสที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น.(GMT+7)

Kamiyu Reirin

น้องผีที่กลัวผี(!?) เธอจำไม่ได้ว่าเสียชีวิตได้อย่างไร มาพร้อมกับตุ๊กตาคู่ใจที่น่าจะตายมาพร้อมกัน ขี้เหงามากเลยออกเร่ร่อนเพราะอยากมีเพื่อน เป็นข้อพิสูจน์ว่าตายแล้วก็ไปต่างโลกได้ อยากจะสร้างรอยยิ้มและมิตรภาพ (โดยการสิงหัวใจของทุกคน)

Race : Ghost/ผี
Job : Doll Master
Illustrator : Yasuyuki
Modeler : Rikka

ช่องทางการติดตาม
[Facebook] : https://bit.ly/3nDFmHF
[YouTube] : https://bit.ly/3nzGITK
[Twitter] : https://bit.ly/3qFISDn

[Debut Live Stream]
วันพฤหัสที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 21.00 น.(GMT+7)

ทั้งหมดนี้ก็เป็นสาวๆ จาก PIXELA ISEKAI Virtual Youtuber กลุ่มใหม่จากค่าย Pixela Project ที่กำลังจะเปิดเร็วๆนี้ โดยสมาชิกทั้ง 6 จะมีการไลฟ์สตรีมแบบ Collaboration ในวันที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 22.00 น.(GMT+7) ที่ช่องของ Jolly Estaa อีกด้วย หากใครสนใจก็อย่าลืมกดติดตามช่องทาง SNS ของน้องๆ ไว้นะครับ

Pixela Project เป็นบริษัท Vtuber สายเลือดไทยได้เปิดรับออดิชั่นไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และ Debut สดๆ ร้อนๆ เมื่อต้นปี 2021โดยมีคอนเซ็ปเป็นสาวสายครีเอเตอร์ขายขำและความกาวเกินพิกัด ได้สร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ อย่าง Cazzie K.Monie, Hinabe Hongfei, Melita-X, Laguna Juju และ Princess Zelina ซึ่งประสบความสำเร็จสร้างเสียงหัวเราะได้อย่างล้มหลาม หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถาม และตรวจสอบข่าวสารล่าสุดได้ทางเพจเฟสบุ๊ค PixelaProject


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded