ใกล้ได้เล่นแล้ว Neural Cloud เกมส์มือถือใหม่ของสาวปืน SRPG Roguelike เตรียมเปิดให้บริการ Global 21 พ.ย. นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android


ปล่อยให้รอกันเสียนาน Neural Cloud หลังเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า กันมาได้เกินกว่า 1 เดือนแล้ว ล่าสุดทางทีมพัฒนาได้เปิดรายละเอียดเตรียมที่จะ เปิดให้บริการทั่วโลก ทั้ง iOS และ Android ในวันที่ 21 พฤษจิกายน 2565 ที่กำลังจะถึงในอีกราวๆ 2 อาทิตย์ข้างหน้า ใครที่รอกันอยู่เตรียมตัวให้พร้อม อย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้าโค้งสุดท้ายกันทั้งระบบ iOS และ Android


Neural Cloud เกมส์มือถือใหม่ SRPG Roguelike ให้คุณได้สะสมสาวๆ นักรบ สุดแกร่งมาจัดทีมออกต่อสู้ผ่าน ด่านเนื้อเรื่อง ที่คุณจะต้องวางแผนทั้งการเลือก ประเภทของตัวละคร และ ตำแหน่งในการวางแต่ละตัวละคร ที่เราต้องวางแผนให้ดีไม่เช่นนั้นอาจพลาดท่าเสียทีกันได้ง่ายๆ นอกจากนั้นเมื่อชนะเราจะต้องเลือกว่าจะเอา บัพ ไหน หรือ จะไม่เอาบัพ เพื่อรับเงินเอาไปซื้อบัพ เอาไปรีบัพ ก็ได้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการวางแผนของเรา


ไม่ว่าจะเป็นส่วนของกราฟิก หรือ ระบบการเล่น Neural Cloud ก็ทำออกมาได้ดีน่าสนใจมากเลยทีเดียว ใครเป็นสาวกของเหล่าสาวๆ อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียน และ รอพบกันในรอบการให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 พฤษจิกายน 2565 ทั้งระบบ iOS และ Android