Krafton เผยโปรเจคยักษ์ สำหรับเกมส์สุดเจ๋งอย่าง PUBG Universe และ The Bird That Drinks Tears


หลายคนอาจจะไม่คุ้นกับชื่อ Krafton กันเท่าไร แต่ผู้พัฒนารายนี้ก็ไม่ใช่ทีมพัฒนาหน้าใหม่ แต่ทีมนี้เป็นบริษัทต้นสังกัดของทีมพัฒนาชื่อดังอย่าง PUBG Corporation ทีมพัฒนาเกมส์ดังอย่าง PUBG, Bluehole ทีมพัฒนาเกมส์ดังอย่าง TERA นอกจากนั้นเขายังมีทีมย่อยอย่าง Rising Wings และ Striking Distance Studios ด้วยความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จาก PUBG จึงทำให้ปีนี้พวกเขาต้องพยายามมากกว่าเดิม เรามาดูกันว่า Krafton เตรียมปล่อยอะไรให้เราได้ติดตามกันในปีต่อไปกับเราบ้าง


หลังจากบรรยายถึงความสำเร็จต่างๆ ที่ผ่านมา หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เผยถึงโปรเจคที่เตรียมจะปล่อยออกมาให้เราได้เห็นกันในอนาคต ซึ่งแต่ละโปรเจคที่จ่อคิวจะให้เราสัมผัสนั้นล้วนน่าสนใจทั้งสิ้น

PUBG: New State ผลงานใหม่ของ PUBG บนมือถือ ที่กลับมาพัฒนาโดยฝีมือของ Krafton โดยจะเน้นไปที่การอัพเกรดกราฟิค ใช้เทคโนโลยี ที่ทันสมัยขึ้น พร้อมด้วยการเพิ่มระบบใหม่ๆ เพื่อสร้างสีสันต์ให้กับการเล่นมากยิ่งขึ้น โดยในขณะนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วง เดือน ตุลาคม 2564 นี้
The Callisto Protocol เกมส์แนว Single-player horror ที่มีเนื้อเรื่องในโลกอนาคตที่มีพื้นฐานเรื่องราวมาจาก PUBG ในปี 2320 ที่เกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมนุษย์จนเกิดเรื่องราวน่าสยดสยอง รับประกันความหลอน ด้วยทีมพัฒนาจากเกมส์ Dead Space
Project Cowboy เป็นโปรเจคที่จะแปลงโฉมเกมส์ PUBG ให้พัฒนาเป็นเกมส์แนว Open world survival game ที่ไม่ใช่แค่ไล่ยิงกันอีกต่อไป เราต้องรวบรวมทรัพยากร พัฒนาตัวเอง สร้างนั่น สร้างนี่ รวบรวมทีม เพื่อเอาตัวรอดในโลกที่โหดร้าย
The Bird That Drinks Tears หรือ Project Windless เกมส์แนว MMORPG ที่นำเรื่องราวในนิยายเกาหลี มาสร้างเป็นเนื้อเรื่องของเกมส์ ซึ่งทาง Krafton มั่นใจว่าจะสร้างเนื้อเรื่องให้เทียบเท่าตำนานอย่าง The Witcher และ The Lord of the Rings
Titan แม้จะยังไม่มีรายละเอียดให้เราได้รับรู้ แต่ทาง Krafton ยืนยันว่าจะ เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่จะอยู่ในจักรวาลของ PUBG ด้วยอีกเกมส์หนึ่ง


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded