DragonSky เกม Idle Shooting รวมร่างมังกรมันส์ๆ เล่นชิวๆ เปิดเซิร์ฟ Global แล้ววันนี้!

  • ‘DragonSky’ จาก Com2uS เพิ่มเซิร์ฟใหม่ Global เซิร์ฟเวอร์ที่ทุกคนมารวมตัวกันได้!
  • กิจกรรมต่างๆมากมายให้ร่วมเล่น! “มังกรเกรด 10” เป็น 1 ในของราววัลของกิจกรรมเปิดตัวเซิร์ฟ Global นี้ด้วย!
  • เพิ่มมังกรใหม่ ‘อิกซิส’ (ธาตุอัคคี, ตำนาน) และ เนื้อหาใหม่ ‘กวาดล้างสมาพันธ์’

Com2uS ประกาศเกี่ยวกับเกมเล่นเพลินสุดปัง DragonSky : Idle & Merge เกมแนว Idle เล่นชิวๆ สไตล์ Shooting สุดมันส์ ได้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ผู้เล่นทุกคนสามารถล็อคอินเข้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้ โดยเป็นการรวมกันของเซิร์ฟเวอร์ iOS และ Android ทำให้เหล่าผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถรวมตัวกันได้ และเซิร์ฟเวอร์ที่แบ่งในแต่ละโซนประเทศก็ยังคงเข้าได้อยู่เช่นกัน

นอกจากนี้ยังเปิดกิจกรรมใหม่ ที่ให้ผู้เล่นได้รับเศษมังกรเกรด 10 ได้ถึง 100 ชิ้น เพียงแค่ล็อคอินเท่านั้น! และที่พิเศษไปกว่านั้น กิจกรรม ล็อคอินพิเศษ และ กิจกรรมพิชิตจิ๊กซอว์ ทำให้ทุกคนได้รับวัตถุดิบในการพัฒนามังกรของตัวเองได้อีกด้วยค่า >,<

สำหรับคอนเท้นท์ใหม่ก็มีมาด้วยเช่นกันนะ! ในการอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มมังกรหน้าใหม่ ‘อิกซิส’ ธาตุไฟระดับตำนาน ที่สามารถ ยิงเพลิงแห่งการพิพากษาพร้อมปะทุหลายลูกใส่ศัตรูได้! เป็นตัวที่เทพมากๆ และยังเตรียมเปิดดันเจี้ยนกิจกรรมมังกรใหม่ (อิกซิส) เข้าเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 24 สิงหาคมตามเวลาไทยน้าา และผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมสงครามสุดมันส์ ‘กวาดล้างสมาพันธ์’ ได้ในหมวดการต่อสู้ซึ่งผู้ชนะก็จะได้รางวัลพิเศษไปเลยมากมาย

“DragonSky” เป็นเกมแนว Idle ที่ผู้เล่นสามารถปล่อยทิ้งไว้เล่นเองอัตโนมัติได้แบบชิวๆ ความสนุกอยู่ที่การรวมร่างมังกรต่างๆที่ได้มา พร้อมๆไปกับการต่อสู้ผ่านด่านไปเรื่อยๆ ยิ่งรวมร่างมังกรได้เยอะ มังกรก็จะยิ่งแกร่งขึ้น! และในเกมนี้คุณภาพกราฟิกและระบบการต่อสู้ต่างๆ รวมถึงตัวละคร มังกรมีให้เลือกใช้หลากหลาย ไปสนุกกับการรวมร่างและคอมโบสุดมันส์ พร้อม join กับสมาพันธ์และต่อสู้กับเพื่อนๆทั่วโลกได้แล้ววันนี้!

อ่านรายละเอียดการอัปเดตในเซิร์ฟเวอร์ global ได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/45459

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ Facebook Official   : http://www.facebook.com/dragonskykorea

ดาวน์โหลดเกมเลย! เล่นเพลินมว้ากกก >,<

< https://smarturl.it/DragonSkyGBDownload >

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded