MMORPG “MIR4” ผลงานชิ้นเอกสำหรับเกมมือถือข้ามแพลตฟอร์ม กำลังจะเริ่มต้นเข้าสู่ระบบทั่วโลก! เป็นการเปิดตัวอย่างน่าตกใจ เพราะจะมีการทดสอบไฟล์ของสองแพลตฟอร์มใน 5 สิงหาคมนี้

เกมมือถือ MMORPG “MIR4” ที่พัฒนาและดำเนินการโดยตรงในบริษัทเกมเกาหลี WEMADE จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแบบสองแพลตฟอร์มในวันนี้ (29) เป็นการเปิดตัวเกมแนะนำอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังคาดการณ์ว่าเกมจะเริ่มการทดสอบ Closed Beta ใน 4 วัน จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึง 8 สิงหาคมนี้

เชิญชวนผู้เล่นกลับสู่ทวีปในตำนาน เพื่อแข่งขันชิงตำแหน่งอำนาจสูงสุด!

ในมุมมองโลกของเกม “MIR4” ยังคงเป็นเกมออนไลน์แบบคลาสสิกของเกาหลี “MIR Online”ที่อธิบายเรื่องราวของ “MIR Online”ใน 500ปีต่อมาด้วยพลังของมังกร “Princess Qian Fei” เป็นแกนหลักของเรื่อง ให้ผู้เล่นเข้าร่วมทั้งสองทวีปในตำนาน  ความโกลาหลของอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ ตีความโครงเรื่องใหม่ สัมผัสโลกทัศน์อันตระหง่าน ทั้งความแตกต่าง และการพัฒนาที่คาดไม่ถึงระหว่างตัวละครต่างๆ

ในเกมจะมี4อาชีพหลัก 「นักรบ」、「นักเวทย์」、「นักบวช」、「นักรบซามูไร」ให้ผู้เล่นมีอิสระในการเลือก เช่นเดียวกับ 「การล่าสัตว์」、「การเก็บรวบรวม」、「การขุดเหมือง」、「พลังภายใน」การจำแนกแยกประเภทเกม4ประเภท เพื่อให้เข้ากับการเติบโตของตัวละครและเศรษฐกิจ ผู้เล่นสามารถรับประสบการณ์ อุปกรณ์และวัสดุโดยผ่านการ “ล่าสัตว์” ซึ่งสามารถใช้เพื่ออัปเกรดอุปกรณ์หรือตัวละคร เพื่อปรับปรุงคุณลักษณะ “ในการเก็บรวบรวม” คือการรักษาและปรับปรุงร่างกาย “การขุดเหมือง” เพื่อให้ได้ความบริสุทธิ์ของโลหะต่างๆ “พลังภายใน” เป็นหลักในการดูดซับพลังงานและพัฒนาทักษะ เช่นการฝึกวิชาตัวเบาและลอยตัวข้ามกำแพง

นอกจากนี้ ยังมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย เช่น ระบบศิลปะการต่อสู้ เสรีภาพในการเก็บสมบัติ ความยุติธรรมในการแลกเปลี่ยน  ฐานสงครามที่ล้อมไปด้วยความมั่นคง เป็นต้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ ระหว่างศิลปะการต่อสู้ ตลาดการแลกเปลี่ยนการค้าเสรี และมิตรภาพของอัศวิน เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และสนุกกับไปกับการต่อสู้ในโลกใบใหม่

หลังจากที่ “MIR4” เปิดตัวในเกาหลีใต้ในเดือนพฤศจิกายน 2020 และกลายเป็นเกมดาวน์โหลดยอดนิยมอันดับหนึ่งบนสองแพลตฟอร์ม แถมยังติดอันดับขายดีอีกด้วย  ผลงานซีรีส์ IP “MIR” จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก!

WEMADE มีแผนจะเปิดตัวในกว่า 170 ประเทศทั่วโลกในปีนี้ด้วยเวอร์ชัน 12 ภาษา (เกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีนตัวเต็ม/ตัวย่อ, ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, เยอรมัน, สเปน, โปรตุเกส, รัสเซีย)

เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าในเวอร์ชันสากลของ “MIR4″ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชน NFT (Non-Fungible Token) และ FT (Fungible Token) ในเกม และผู้เล่นสามารถสัมผัสกับเทคโนโลยีบล็อคเชนโดยรวบรวมทรัพยากรเช่นเหล็กดำ

วันนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก และลงทะเบียนล่วงหน้าในสองแพลตฟอร์มแล้ว คุณสามารถรับทรัพยากรเกมมากมายได้ด้วยการเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ และปรับใช้พลังการต่อสู้ของคุณได้ก่อน!

เนื้อหาเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซต์ทางการ

《MIR4》เว็บไซต์ทางการ:www.mir4global.com

《MIR4》YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCzSwNf9pTgRxEU5peKOnnPw《MIR4》Facebook:https://www.facebook.com/MIR4-105796851784847

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded