เกมมือถือใหม่ล่าสุด TSX by Astronize เปิดดาวน์โหลดแล้ววันนี้ พร้อมเผยกิจกรรมสุด FUN แจกไม่อั้นตลอด CBT เจอกัน 29 ก.พ.67


TSX by Astronize เกมมือถือ Play & Earn แนว Turn-based RPG อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สุดคลาสสิก เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้เพื่อเตรียมพร้อมมันส์ในจักรวาลต่างมิติช่วง Closed Beta Test ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. – 6 มีนาคม 2567 โดยผู้ใช้ระบบ Android ดาวน์โหลดเกมผ่าน Google Play (Open Testing) และ ผู้ใช้ระบบ iOS สามารถดาวน์โหลดผ่านแอป TestFlight และเมื่อสิ้นสุดช่วง Closed Beta Test จะมีการ reset ข้อมูลทั้งหมด

ดาวน์โหลด TSX by Astronize ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

พร้อมมันส์ช่วง CBT 29 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น.

แน่นอนว่า TSX by Astronize จะเดบิวต์ใหม่ในจักรวาลต่างมิติทั้งที ปาโตเยาสาย Earnได้เตรียมกิจกรรมพิเศษมาต้อนรับเหล่าผู้เล่นทุกคน ดังนี้

  1. กิจกรรม: ไอเทมสนับสนุนการทดสอบ Closed Beta Test
    ระยะเวลากิจกรรม: 29 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2567
    รายละเอียด: รับไอเทมสนับสนุนฟรีทุกวัน
  2. กิจกรรม: CBT รวมพลัง
    ระยะเวลากิจกรรม: 29 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2567
    รายละเอียด: ร่วมใจเก็บเลเวลตัวละครให้มีเลเวล 60 ขึ้นไป หากมีจำนวนมากกว่า 2,000 คน รับรางวัลสุดพิเศษไปใช้ในช่วงเปิด Official Launch (Open Beta) ทั้งเซิร์ฟเวอร์
  3. กิจกรรม: ประเดิมสมรภูมิรบ
    ระยะเวลากิจกรรม: 5 มีนาคม 2567 (เวลา 19:00 – 21:00 น.)
    รายละเอียด: เข้าร่วม “เวทีประลองสู้ชุลมุน” หากติดอันดับ Top 20 ในช่วงทดสอบ Closed Beta Test จะได้รับรางวัลพิเศษในช่วงเปิด Official Launch (Open Beta)

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง
https://medium.com/@astronize/tsx-closed-beta-test-0c0e41eb7f72


TSX by Astronize เป็นเกมแนว Turn-based RPG สุดคลาสสิกที่พัฒนาเนื้อหาและรูปแบบการเล่นเกมที่อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สู่ความมันส์ในรูปแบบ “Play and Earn” ที่ยังคงเน้นความสนุกของเกมเป็นหลัก ผู้เล่นสามารถ Earn เหรียญ TSX จากการขุด และนำไปแลกเป็น TSX Token อีกทั้งยังสามารถแปลงไอเทมในเกมเป็น NFTs (Non-Fungible Tokens) พร้อมสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างไร้ข้อจำกัดและปลอดภัยผ่าน Astronize Market ดูรายละเอียดเกม TSX by Astronize เพิ่มเติมได้ที่ https://astronize.gitbook.io/tsx-by-astronize/game-guide

TSX by Astronize รับประกันความมันส์ทั้งสาย PLAY และสาย EARN

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website: https://tsx.astronize.com/th-th
Facebook Page: www.facebook.com/TSXbyAstronize
Facebook Group: www.facebook.com/groups/tsxbyastronize
Telegram: https://t.me/TSXbyAstronizeOfficialCHTelegram

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *