MIR4 ของเด็ดคอเกมส์ MMORPG จาก Wemade พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสนุกไปพร้อมกันทั้ง PC และ Mobile แล้ววันนี้


ยุทธภพเกาหลีสไตล์แฟนตาซี MIR4 เกมส์มือถือใหม่แบบ Cross Platform ชั้นเยี่ยมจาก Wemade พร้อมให้เหล่าจอมยุทธได้ออกผจญภัยในโลก MMORPG ในรูปแบบของจอมยุทธ สุดแฟนตาซี ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ PC และ มือถือ ได้แล้ววันนี้


MIR4 เกมส์มือถือใหม่แบบ MMORPG ที่สามารถเล่นได้แบบ Cross Platform มีตัวละครให้เลือก 4 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Sorcerer, Taoist และ Lancer ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีสกิล รูปแบบการเล่น และ หน้าที่ในทีมที่แตกต่างกัน อัพเกรดตัวละครได้จากการเพิ่มเลเวล อัพสกิล ทะลวงจุดเสริมความสามารถตัวละคร


นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบ Life Skill ไม่ว่าจะเป็นการ ทำเหมือง ตกปลา เก็บสมุนไพร การสร้างไอเทมสวมใส่ สนุกไปกับระบบการเล่นที่หลากหลายอย่าง Raid boss, Castle Siege และ Conquest มันส์ได้ทั้งแบบรวมทีม และ อัดกับผู้เล่นอื่น นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังให้เรา ซื้อขายตัวละคร ไอเทมต่าง ๆ ภายในเกมในรูปแบบของ NFT เหรียญ Non-Fungible Tokens โดยการใช้เหรียญ Draco


เหล่าสาวก MMORPG ที่ชื่นชอบบรรยากาศแนวจอมยุทธแฟนตาซี ไม่ควรพลาดตามไปลอง MIR4 กันได้แล้ววันนี้พร้อมกับผู้เล่นอื่นทั่วโลกกว่า 170 ประเทศ พร้อมด้วยระบบช่วยแปลภาษาอัตโนมัติให้เราสามารถเข้าใจผู้เล่นต่างชาติได้มากขึ้นด้วย ตามมามันส์ไปพร้อมกันทั้ง PC iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ www.mir4global.com



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded