เหินฟ้า ผ่าพิภพมังกร DragonSky จากค่าย Com2us เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว วันนี้!

ค่ายเกม Com2us จากแดนกิมจิ เจ้าของเกมสุดฮิตอย่าง Summoners War : Sky Arena ที่การันตีความสนุกด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 100 ล้านดาวน์โหลดประกาศเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนเกมใหม่ล่วงหน้า  DragonSky : Idle & Merge ซึ่งก็ตามชื่อเลยนะคะว่าเป็นเกมแนว idle shooting RPG ตัวใหม่ที่ทุกคนสามารถมาสนุกร่วมกันได้

DragonSky : Idle & merge สุดยอดเกมที่คุณสามารถสนุกได้ทุกเวลา แม้จะไม่ได้ประจำการอยู่หน้าจอคอยเล่น ได้มังกรตำนานก็ง่าย แถมยังเลี้ยงมังกรให้โตและตะลุยด่านไปได้เรื่อยๆ

ในเกมจะมีมังกรสุดเจ๋งถึง 54 สายพันธุ์ซึ่งมีสกิลพิเศษและธาตุต่างกันไป คุณสามารถคุมกองทัพมังกรเพื่อรวบรวมและเพาะเลี้ยงมังกรหลากหลายสายพันธุ์

แถมไม่ว่าที่ไหนหรือเมื่อไหร่ ก็สามารถอัปเกรดมังกรให้แกร่งยิ่งขึ้นเพื่อช่วยให้คุณคว้าชัยชนะ นอกจากนี้ยังสามารถแข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ในโหมดอันดับลีก และปราบบอสธาตุต่างๆ ได้ทุกวัน

เกม DragonSky : Idle & Merge เปิดโอกาสให้คุณได้เข้าร่วมสงครามแบบไม่รู้จบทั้งเมื่อออนไลน์และขณะปิดเกม คุณสามารถเลื่อนเลเวลและต่อสู้เพื่อฟักไข่ได้แม้ต้องไปทำอย่างอื่น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สมาพันธ์ให้ร่วมสนุกและปราบมอนสเตอร์กับเหล่าสมาชิกอีกด้วย

เกมมีกำหนดการเปิดตัวที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม โดยผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า  Dragonsky : Idle & merge บน Google Play จะได้รับรางวัลฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นพลอย x 2000 เม็ด + มังกรเกรด 10 x 2 ตัว + พลอยโบราณ x 36 เม็ด รวมมูลค่ากว่า 50 USD หรือประมาณ 1,500 บาท

ลงทะเบียน DragonSky: Idle & Merge ล่วงหน้าบน Google Play: https://smarturl.it/DragonskyPreregister

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://smarturl.it/DragonskyFacebookpre

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded