The Lord of the Rings Living Card Game เกมส์การ์ดแนวตะลุยเนื้อเรื่อง เตรียมเปิดให้บริการบน Steam ในอีกไม่นาน

 

เผยโฉมเกมส์การ์ดแนวใหม่ The Lord of the Rings Living Card Game การ์ดเกมส์ที่สร้างจากทรัพยากรสุดแสนแฟนตาซีนิยายสุดฮิตอย่าง The Lord of the Rings โดยตัวเกมส์นั้นจะเน้นไปในเรื่องของการร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นต่อสู้กับกองทัพแห่งความมืดที่นำทัพมาโดย Sauron โดยตัวเกมส์นั้นจะเปิดให้บริการผ่านระบบ Steam สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>รายละเอียดเกมส์บน Steam<<

The Lord of the Rings Living Card Game นั้นจะเป็นการ์ดเกมส์ออนไลน์ที่สร้างขึ้นโดยเหล่าตัวละครจากโลกของ The Lord of the Rings ซึ่งเบื้องต้นนั้นทางผู้พัฒนาได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ระบบการเล่นถูกอิงมาจากเกมส์การ์ด The Lord of the Rings: The Card Game ซึ่งเป็นเกมส์การ์ดที่ไม่ได้อยู่บน PC ถูกปรับแต่งให้มาอยู่บนโลกออนไลน์ให้เหล่าคนรัก LoTR ทั้งโลกได้สนุกไปด้วยกันง่ายขึ้น


โดยระบบการเล่นนั้นจะเริ่มจากการ จัดฮีโร่ 3 ตัวละคร ที่เรามีเซ็ตไว้รอบนสนามตั้งแต่เริ่ม ผู้เล่นจะมีกองการ์ดที่จั่วขึ้นมาใช้งานทั้งการ์ด อาวุธ ตัวละคร และ เหตุการณ์ จุดมุ่งหมายของผู้เล่นคือการส่ง ฮีโร่ หรือตัวละครต่างๆ ไป เคลียร์เควสต์ (การ์ดที่เหมือนประตูสีขาวอันหน้าสุด) ในขณะเดียวกันก็ต้องป้องกันตัวเองจากเหล่าสมุนของ Sauron ไปด้วย เมื่อเคลียเควสต์จบผู้เล่นก็จะเป็นฝ่ายชนะ แต่หากเลือดหมดผู้เล่นก็จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ นอกจากเราจะลุยเดี่ยวได้แล้ว เรายังสามารถชวนเพื่อนมาร่วมทีมในการต่อสู้กับเหล่ากองทัพมืดได้อีกด้วย ซึ่งอารมณ์ก็จะเหมือนการเล่นบอร์ดเกมส์ ที่ให้เราต่อสู้กับ AI ไม่ได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเสียมากกว่า แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจมีการพัฒนาเพื่อให้ผู้เล่นต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเองด้วยก็ได้ สำหรับใครที่สนใจรอเจอกันได้เลย ต้นปี 2018 นี้แน่นอน

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment