แนะนำ 5 เกมมือถือใหม่ล่าสุด! ที่คุณไม่ควรพลาดในสัปดาห์นี้ 18 – 24 ธันวาคม 2017

หลายคนคงจะรู้ดีว่า ในปัจจุบันมีเกมมือถือใหม่ๆ ปล่อยออกมาแทบทุกวัน แต่วันนี้เราจะหยิบเอาเกม Mobile ที่น่าสนใจ ในช่วงวันที่  18 – 24 ธันวาคม 2017 มาแนะนำกัน สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นสนุกๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรมาฝากกันบ้าง

 

Ace Attorney Investigations

Ace Attorney Investigations Miles Edgeworth เป็นเกมแนวสืบสวน สอบสวน คุณจะได้รับบทเป็นอัยการ Miles Edgeworth ผู้มีชื่อเสียงด้านการพดุงความยุติธรรม คุณจะต้องดำเนินการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอาชญากรรมอย่างจริงจัง รอบคอม และรัดกุม เพื่อค้นหาความจริงว่าใครอยู่เบื้องหลังในแต่ละคดี

ตัวเกมในระบบปฏิบัติการ iOS นั้นเปิดให้เล่น chapter แรกแบบฟรีๆ ถ้าสนุกและยังอยากค้นหาความจริงในเคสต่อๆไป จะต้องเสียเงินซื้อประมาณ 530 บาท (£11.99) ส่วนบน Android จะไม่มีการให้ทดลองเล่น chapter แรกนะคะ ราคาเกมอยู่ที่ประมาณ 400 บาท (£8.99)

 

 

 

 

Dream Town Story

เกมนี้พัฒนาจากค่าย Kairosoft ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเกมแนว Simulator จำลองการพัฒนาเหมืองในรูปแบบของเกมมือถือ Dream Town Story มาพร้อมกับกราฟฟิกย้อนยุคเบาๆ ทำให้เล่นได้ในอุปกรณ์ Mobile ที่ spec ไม่สูงมากด้วย

ในเกมนี้ เราจะต้องสร้างเมืองที่น่าอยู่ เพื่อให้ผู้คนย้ายเข้ามาอาศัย ทั้งร้านค้า โรงเรียน อาคารต่างๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้ชาวเมืองพึงพอใจอยู่เสมอ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดการประท้วงและทำให้เมืองที่น่าอยู่เละเทะไปเลยก็เป็นได้

 

 

 

Life Is Strange

Life Is Strange เป็นเกมที่มีเนื้อหาค่อนข้างแปลกใหม่ และน่าสนใจ นั่นคือคุณจะได้ตัดสินใจเลือกการกระทำในอดีต ปัจจุบัน และจะส่งผลไปยังอนาคตของตัวละครในเกม โดยจะเป็นเรื่องราวของ Max Caulfiel ช่างภาพที่ค้นพบว่าตัวเองสามารถย้อนอดีตได้ และมีจุดมุ่งหมายคือการรักษาชีวิตเพื่อนของเธอที่ชื่อว่า Chloe Price

ตัวละครหลักทั้งสอง จะร่วมกันค้นหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์อันลี้ลับนี้ และต้องตัดสินใจแก้ไขเหตุการณ์ในอดีตให้ถูกต้อง เพื่อให้อนาคตราบรื่นไปได้ด้วยดีนั่นเอง

 

Like a Boss!

เกมแนว MMORPGs ที่คุณจะได้ออกล่าบอสในโหมด raid dungeon ค้นหาไอเทมสุดพิเศษ ตะลุยเควสอันหลากหลาย และเก็บสมบัติอันมั่งคั่งไว้กับตัว แต่จะวางใจไม่ได้แม้สักวินาที เมื่อชีวิตอันแสนสุขของคุณกำลังจะถูกรุกรานจากผู้ประสงค์ร้าย!

 

 

 

Oddworld: New ‘n’ Tasty

ตามมาติดๆนะคะกับเวอร์ชั่น Mobile ของเกม Oddworld: New ‘n’ Tasty หลังจากมีให้เล่นบน Console และ PC กันไปแล้ว ตัวเกมสร้างจากเกมต้นฉบับในปี 1977 ที่ชื่อว่า Oddworld: Abe’s Oddysee โดยมีการปรับปรุงกราฟฟิคใหม่ ระบบการเล่น และใส่เสียงประกอบใหม่ เพื่อให้ทันยุคสมัยมากขึ้นนั่นเอง

ความพิเศษของเกมในเวอร์ชั่น Mobile นี้ ยังสามารถต่อเล่นกับจอยได้ด้วย หรือหากไม่มีจอยก็ใช้ระบบควบคุมในเกมได้ตามปกติ เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกในการเล่นแบบสุดๆไปเลย

 

 

source: 5 Recommended Mobile Games to Play This Week (Dec 17, 2017)

Comment