จอมยุทธ์ไม่ครบบาท อัพเดทแพทช์ใหม่ MAX LV.120 คลาสเซียนจุติ 20 ธ.ค. นี้.

จอมยุทธ์ไม่ครบบาท เตรียมพร้อมอัพเดทแพทใหม่สุดร้อนแรงกับแพทช์ใหม่ขยายเลเวล MAX LV.120 คลาสใหม่เซียนจุติ ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้สัมผัสกับฟังก์ชั่นใหม่ บอสใหม่ๆ และอีกมากมาย เตรียมตัวให้พร้อมพบกันแน่นอน 20 ธ.ค. นี้.

รายละเอียดการอัพเดทแพทใหม่

1. ขยาย MAX Lv.120
2. คลาสเซียนขั้น1 – จุติขั้น1
3. แผนที่ใหม่เลเวล115 ป่ามรกต
4. บอสข้ามเซิร์ฟ (Lv.100)
5.ฟังก์ชั่นใหม่ปราณระฆังทอง
6. แดนล่าสมบัติ เพิ่มบอสโลกป่ามรกต ดันเจี้ยนใหม่
7. วรยุทธ์ เพิ่มพรสวรรค์และสกิลเซียนขั้น1
8. หลอมสร้าง เพิ่มการสร้างพัฒนาอุปกรณ์ขั้นเซียน และอุปกรณ์ความดีเลเวล100
9. ระบบแต่งงาน เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ ต้นความรัก
10 ดันเจี้ยนเดี่ยว/ดันเจี้ยนทีม เพิ่มด่านระดับเซียนขั้น1 – จุติขั้น1
11.แฟชั่นใหม่ ชุดแฟชั่นและแฟชั่นสัตว์เลี้ยง
ขยาย MAX Lv.120 ขยายขีดความสามารถให้เหล่าจอมยุทธ์พุ่งทะยานสู่ MAX Lv.120 ที่มาพร้อมกับคลาสใหม่เซียนขั้น 1 และจุติในขั้นที่ 1 (Lv.115 เปิดคลาสเซียน1, Lv.120 เปิดจุติ) ซึ่งแน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับสกิลและพรสวรรค์ใหม่ของเซียน 1 ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้สูงขึ้นอีกขั้น สกิลเซียน 1 ไม่มีขายในร้านจะหาได้จากบอสในดันเจี้ยนเท่านั้น

แผนที่ใหม่เลเวล115 แดนป่ามรกต จอมยุทธ์ที่เลเวล 115 ขึ้นไปจะสามารถเดินทางไปยัง แผนที่ใหม่ แดนป่ามรกต ในที่นี้จะพบกับมอนสเตอร์มากมายและบอสโลกประจำแผนที่ จอมธนูหลงทาง

บอสข้ามเซิร์ฟ (เปิด Lv.100) ดันเจี้ยนใหม่เปิดทุกวันเวลา 21.30-22.00 สามารถเข้าได้เมื่อถึงเลเวล 100ขึ้นไปภายในดันเจี้ยนจะพบกับบอส 5ตัว ที่ดรอปของรางวัลสุดแรร์มากมาย ภายในดันเจี้ยนเป็นโหมด FREE PK จะได้พบเจอกับผู้เล่นทุกเซิร์ฟที่มีเลเวล 100 ขึ้นไป

ปราณระฆังทอง (เปิด Lv.105)  ฟังก์ชั่นใหม่ที่จะทำให้ท่านจอมยุทธ์มีความอึดแข็งแกร่งมากขึ้น เมื่อเปิดใช้ปราณระฆังทองจะเหมือนมีโลห์มาช่วยดูดซับความเสียหายทำให้โดนโจมตีเบาลงมีชีวิตอยู่ได้นานขึ้น

แดนล่าสมบัติ เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ แดนลับเซียนสถานที่สำหรับเหล่าจอมยุทธ์ขั้นเซียนเข้าไปล่าบอสคนหาหนังสือสกิลและอุปกรณ์ขั้นเซียน และแดนต้องห้าม ในที่นี้จะพบกับแดนระฆังทองเข้าไปล่าบอสเพื่อคนหายาฝึกขั้นต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้สำหรับการอัพเกรดปราณระฆังทอง

หลอมสร้าง เพิ่มการสร้างพัฒนาอุปกรณ์ขั้นเซียน และอุปกรณ์ความดีเลเวล100

ระบบแต่งงาน เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ ต้นความรัก

ดันเจี้ยนเดี่ยว/ดันเจี้ยนทีม เพิ่มด่านระดับเซียนขั้น1 – จุติขั้น1

แฟชั่นใหม่ ชุดแฟชั่นและแฟชั่นสัตว์เลี้ยง

นอกจากนี้แล้วยังมีการอัพเดทฟังก์ชั่นใหม่ๆ และปรับปรุงประสิทธิภาพในเกมอีกมากมาย เพื่อเพิ่มความสะดวกให้เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านท่องในยุทธภพจอมยุทธ์ไม่ครบบาทได้อย่างสนุกสนานสมบรูณ์ที่สุด..

ดาวน์โหลดตัวเกม [จอมยุทธ์ไม่ครบบาท]…คลิกที่นี่

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่หน้าแฟนเพจและเว็บไซต์

Fan Page: https://www.facebook.com/jomyutbaht
Web Site: https://jb.winner.in.th

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment