ของใหม่สาย Idle RPG พร้อมเปิด Tap Dragon : Little Knight Luna กราฟิกสวย เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งระบบ iOS และ Android


สาย Idle RPG มีของใหม่น่าสนใจมาให้ลองกันอีกแล้วกับ Tap Dragon : Little Knight Luna เกมส์มือถือใหม่จาก Super Planet ให้เราพัฒนาอัศวิน พร้อมรวบรวมพันธมิตรมากมายที่ถูกผนึกโดย ราชาปีศาจ มาร่วมทีมออกเดินทางกำจัดเหล่าปีศาจร้าย รวบรวมทั้ง อุปกรณ์สวมใส่, Skill และ พันธมิตร ออกตะลุยไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Tap Dragon : Little Knight Luna เกมส์มือถือใหม่แนว Tap & Idle RPG จากผู้ให้บริการชื่อดัง Super Planet ให้เรารับบทอัศวินสาวผู้รอดชีวิตหลังศึกใหญ่กับราชาปีศาจ ต้องออกปลุกเหล่าพันธมิตรจากการถูกผนึกไว้ โดยเราจะอัพเกรดความแข็งแกร่งให้ตัวเองได้โดยการ เพิ่มเลเวล, เพิ่มค่าสถานะ, สุ่มหาอุปกรณ์สวมใส่ชนิดต่างๆ สุ่มหา Skill เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรา นอกจากนั้นยังสามารถอัพเกรดเพื่อนๆ ที่เราปลดผนึกมาแล้วได้อีกด้วย


นอกจากโหมดหลักที่ตัวละครของเราจะโจมตีมอนส์เตอร์ผ่านด่านไปได้เรื่อยๆ ยังมีโหมดการเล่นแบบอื่นอย่าง Challenge, หอคอย, ทะเลสาบกลุ่มดาว, ปราสามฝันร้าย และ ดันเจี้ยนรายวัน ให้เราได้สนุก ไม่แตกต่างจากเกมส์มือถือในแนวอื่น แค่ไม่ต้องมานั่งเมื่อยเก็บเลเวล และ รวบรวมทรัพยากรด้วยตัวเอง


ใครที่หลงไหลการเล่นแนว Idle RPG ในบรรยากาศกราฟิก 2D น่ารักสวยงาม Tap Dragon : Little Knight Luna เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดที่จะลองได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android