Lightning Princess เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Super Planet พร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


งานดีอยู่นะ Lightning Princess เกมส์ใหม่สาย Idle ที่มาในบรรยากาศแบบเกมส์แนว Action RPG ให้เราพัฒนาเจ้าหญิงสายฟ้าเพื่อมุ่งหน้าสู่การเป็นผู้สืบทอดบัลลังค์อันว่างเปล่าของเทพเจ้าสายฟ้าที่ได้หายตัวไป แต่จงจำไว้ว่าไม่ได้มีเพียงเราที่หวังครองบัลลังค์นี้ สาวก Idle ที่ชื่นชอบเกมส์กราฟิกโดดเด่นตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Lightning Princess เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Super Planet ให้เราได้สวมบทเป็นหนึ่งในเจ้าหญิงสายฟ้าที่กำลังเดินทางพัฒนาความแข็งแกร่งเพื่อแย่งชิงตำแหน่งผู้สืบทอดบัลลังค์อันว่างเปล่าของเทพเจ้าสายฟ้าที่ได้หายตัวไป โดยเราสามารถอัพเกรดความแข็งแกร่งให้เธอด้วยการ อัพค่า Stat หลากหลาย, อัพ Traits, Skill, การปลุกพลัง, Option Slot Multiplier และ Rage นอกจากนั้นเราสามารถสะสม อุปกรณ์สวมใส่ ที่ไม่ว่าได้ระดับไหนมาก็ไม่ต้องเสียใจเพราะเราสามารถรวบรวมเพื่อให้กลายเป็นอุปกรณ์ขั้นสูงขึ้นได้


ระบบการต่อสู้ นั้นจะให้บรรยากาศแบบ Action RPG ที่เราสามารถ บังคับตัวละครได้อย่างอิสระ ควบคุมได้อย่างง่ายดาย แถมยังสามารถเลือก กดใช้สกิลได้ตามสถานการณ์ เหนื่อยเมื่อไรก็สามารถปล่อยให้ตัวละครของเราต่อสู้แบบอัตโนมัติได้เลย นอกจากนั้นยังมีระบบ สัตว์เลี้ยง ที่จะออกเดินทางไปพร้อมกับเรา พบกับดันเจี้ยนรายวันที่มีให้เรารับทรัพยากรที่จำเป็นหลากหลายให้เราเข้าท้าทายทุกวัน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีโหมด Arena ให้เราได้วัดฝีมือกับเจ้าหญิงสายฟ้าของผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย หากเจ้าหญิงสายฟ้าของ ใครครองระดับที่ 1, 2 และ 3 ใน Arena ได้ เราจะได้เห็นเขานั่งโชว์ตัวกันตั้งแต่หน้าแรกก่อนเข้าเกมส์เลยทีเดียว


ใครเป็นสาวกเกมส์ใหม่สาย Idle ไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปทดสอบความสนุกของ Lightning Princess ว่าจะถูกใจคุณหรือไม่ ตามไปลุยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android