Devil Hunter Idle เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG แอบเปิดให้บริการบน Android แล้ววันนี้ก่อนปล่อยบน iOS สิ้นเดือนนี้


แอบมาก่อนกำหนดสำหรับ Devil Hunter Idle เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบของ Idle RPG ที่ให้ความรู้สึกในแบบของเกมส์แนว Action จาก mobirix ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพวกเขาเตรียมจะเปิดให้บริการในประเทศไทยในช่วงสิ้นเดือน มกราคม แต่วันนี้ในส่นของ Android ได้ถูกปล่อยออกมาก่อน แต่สำหรับ iOS นั้นอาจต้องรออีกนิดน่าจะได้เล่นก่อนสิ้นเดือนนี้เช่นกัน


Devil Hunter Idle เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG จาก mobirix ที่ให้บรรยากาศในรูปแบบของ Action Hack and Slash ในเรื่องราวของยอด นักล่าปีศาจ ที่สามารถดึงพลังของปีศาจมาใช้ในช่วงเวลาสั้นๆ ได้ ทำให้เขาสามารถแปลงร่างเป็นร่างปีศาจเพื่อให้ได้พลังมหาศาลมาใช้กำจัดปีศาจร้ายคืนความสงบสุขให้กับมนุษย์ โดยเราสามารถอัพเกรดค่า Status ให้กับนักล่าปีศาจ นอกนั้นเรายังสามารถอัพ Traits รวมถึงการเพิ่ม Level และ ระดับ ให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งขึ้น


นอกจากนั้นเรายังสามารถสะสม อุปกรณ์สวมใส่ และ การ์ดสกิล ที่ได้จากทั้งการสุ่ม หรือ การผจญภัย โดยในส่วนของ อุปกรณ์สวมใส่นั้นจะมีทั้ง อาวุธโจมตีระยะประชิด ปืน แหวน และ สร้อย ที่ไม่ว่าเราจะได้ชิ้นไหน ระดับไหน ก็ไม่ต้องเสียดายเพราะเมื่อเรารวบรวมได้ครบ 4 ชิ้นเราก็สามารถอัพเกรดเพื่อรับอุปกรณ์ในระดับที่สูงขึ้นได้ นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มเลเวล และ ยัง Awaken เพิ่มความสามารถได้อีกด้วย


ใครที่อยากสนุกไปกับบรรยากาศในรูปแบบ Action แต่ไม่อยากเหนื่อย Devil Hunter Idle เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณอย่างยิ่ง สำหรับผู้เล่นบนระบบ Android ตามไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้แล้ววันนี้ ส่วนชาว iOS ก่อนสิ้นเดือนนี้ได้สนุกแน่นอน