Devil Slayer เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Mobirix รับบทนักล่าปีศาจสาว พร้อมเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยบนระบบ Android


เตรียมสวมบทนักล่าปีศาจสาวออกผจญภัยไปกับ Devil Slayer เกมส์มือถือใหม่ในบรรยากาศแบบ Idle RPG จาก Mobirix ที่จะให้เราออกเดินทางเพื่อล่าเหล่าปีศาจ พัฒนาตัวละคร สวมใส่ Skill สวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้ตัวละครของเราไปได้ไกลยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบดันเจี้ยนหลากหลายให้ได้สนุก เปิดให้บริการในสโตร์ไทยบนระบบ Android ก่อนเท่านั้น


Devil Slayer เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จากผู้ให้บริการ Mobirix ที่เราจะต้องสวมบทเป็นนักล่าปีศาจสาวที่ต้องออกเดินทางเพื่อกำจัดเหล่าปีศาจที่จะเริ่มตั้งแต่ ปีศาจเลเวลน้อย ไปจนถึง ปีศาจชั้นสูง และ ท้าทายบอสยักษ์ เพื่อรวบรวมประสบการณ์พัฒนาตัวละคร โดยเราสามารถเลือก อัพเกรดค่าสถานะ ให้ตัวละครของเราได้อย่างอิสระทำให้ตัวละครของแต่ละคนนั้นจะมีคุณสมบัติที่เก่งกันไปคนละทาง นอกจากนั้นเรายังสามารถรวบรวมสกิลเพื่อนำมาใช้ในการกำจัดปีศาจ ซึ่งจะเลือก Skill ไหนก็แล้วแต่ว่าเราอัพเกรดสถานะของตัวละครมาในรูปแบบใด


การสุ่มหาอุปกรณ์สวมใส่ประเภทต่างๆ อย่าง อาวุธ, เกราะ, หมวก, รองเท้า, ถุงมือ รวมไปถึง เครื่องประดับต่างๆ ไม่พลาดกับระบบ Skin ที่ให้เราได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ตัวละครของเรา ออกผจญภัยไปพร้อมกับเหล่า สัตว์เลี้ยง สุดน่ารัก ระบบดันเจี้ยนรายวันที่หลากหลาย Abyss, Secret Vault และ Temple เมื่อเรามีเลเวลที่สูงจะปลดล็อค โหมด Battle ชนิดอื่นๆ มาให้เราได้เล่นกันอีกหลายแนว


ใครที่เป็นสาวกแนว Idle RPG ที่กำลังหาเกมส์แนว Idle RPG ที่มาในบรรยากาศแนว Action Hack&Slash ต้องไม่พลาดกับ Devil Slayer พร้อมเปิดให้บริการแล้วบนระบบ Android แล้ววันนี้