Disney Realm Breakers เกมส์มือถือใหม่แนว strategy สะสมตัวละครจาก Disney เปิดให้ทดสอบ soft launch บนระบบ Android ในต่างประเทศ


Disney Realm Breakers เกมส์มือถือใหม่แนววางแผน ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย JOYCITY ที่มีตัวละครจากเหล่าฮีโร่จากทั้งจักรวาลของ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ มาให้เราได้สะสมเพื่อสร้างกองทัพทวงคืนความสงบสุขให้กับ อาณาจักร Noi ที่ครั้งหนึ่งเคยสุขสงบแต่ปัจจุบัน ถูกกองทัพ Scourge Legion อันชั่วร้ายบุกคุกคาม พร้อมเปิดให้ทดสอบ soft launch บนระบบ Android ในประเทศ ฟิลิปปินส์, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์ และ มาเลเซีย


Disney Realm Breakers
เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy ที่เราจะได้พบกับเหล่าฮีโร่จากจักรวาล ดิสนีย์ และ พิกซาร์ ที่พากันมาช่วยกอบกู้ของ อาณาจักร Noi จากเหล่ากองทัพ Scourge Legion อันชั่วร้าย ตามหาเหล่าฮีโร่มาสร้างกองทัพเพื่อมอบพลังเพื่อให้ชาว Noi ต่อสู้กับ Scourge Legion ที่เราจะต่อสู้โดยการเล่นแบบ Tower Defense ที่สามารถรวม Tower ที่เหมือนกันให้เลเวลสูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อสู้กับเวฟของ Scourge Legion ที่บุกเข้ามาเรื่อยๆ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบการ สร้างเมือง ที่เราสามารถโจมตีเมืองของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย


ใครเป็นสาวก Disney รอตามไปทดสอบความสนุกของ Disney Realm Breakers กันได้ซึ่งขณะนี้มีเปิด soft launch ในประเทศ ฟิลิปปินส์, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์ และ มาเลเซีย คาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global

ในประเทศฟิลิปปินส์, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์ และ มาเลเซีย