Eternal Heroes เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิก Pixel สวยงาม พร้อมเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยเฉพาะระบบ Android


สาวก Idle RPG มีของมาให้ลองกันตลอด ล่าสุดกับ Eternal Heroes ที่มาในกราฟิกแนว Pixel ที่ออกแบบตัวละครได้สวยงามเหมาะกับสไตล์กราฟิก ให้เราเลือกนำมาผสมผสานจัดเป็นทีมเข้าต่อสู้ในแผนที่ด่านต่างๆ พร้อมระบบดันเจี้ยนพิเศษให้สนุกอีกหลากหลาย พร้อมเปิดให้บริการแล้วบนระบบ Android


Eternal Heroes เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่มีการใช้กราฟิกแบบ Pixel แบบละเอียดที่เลือกขนาดตัวละครได้สวยงาม มีตัวละครจาก ฮีโร่ในตำนาน มาให้เราได้เลือกสะสมกว่า 70 ตัวละคร ที่จะถูกแบ่งตัวละครเป็นหลายสาย แต่ละสายจะมีหน้าที่แตกต่างกันไป ซึ่งเราสามารถนำมาจัดลงทีมได้อย่างอิสระ สามารถเพิ่มความสามารถให้ตัวละครแต่ละคนด้วยการ เพิ่มเลเวล, สวมใส่อุปกรณ์ และ เพิ่มดาวให้ตัวละคร


ระบบการเล่นหลักจะเป็น การผ่านด่านไปเรื่อยๆ เพื่อไปท้าทายบอส ปลดล็อคแผนที่ถัดไป ยิ่งเราผ่านด่านไปได้ไกลเราก็จะยิ่งรวบรวมทรัพยากรได้มากตอนที่เราไม่ได้เข้าเกมส์ด้วย นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนพิเศษให้เราเข้าทุกวันเพื่อรับทรัพยากรที่จำเป็นด้านต่างๆ อย่าง Gold Dungeon, Exp Dungeon, Amber Dungeon และ Tower of Soul ให้เราท้าทายในรูปแบบที่ต่างไปด้วย


สำหรับ Eternal Heroes นั้นถือว่าไม่ได้มีแปลกหรือแตกต่างจากเกมส์ Idle RPG เกมส์อื่นๆ แต่บรรยากาศโดยรวมกับตัวละครที่ออกแบบมาได้ดีก็ทำให้เกมส์น่าสนใจ ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้เฉพาะระบบ Android