Pixel Heroes เกมส์มือถือใหม่สาย Idle RPG กราฟิกแนว Pixel สุดแจ่มเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


สาย Idle RPG ต้องไปลอง Pixel Heroes เกมส์มือถือใหม่กับสไตล์ภาพสุดคลาสสิค ที่หลายคนยังหลงไหล ให้เราได้เห็นบรรยากาศแบบเกมส์ RPG ดั้งเดิมที่ยังตราตรึงใจเกมเมอร์ทั้งหลาย แต่ก็แอบเสียดายที่ตัวเกมส์นั้น ไม่สามารถเปลี่ยนภาษาเป็น ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษ มีแต่ภาษาจีนแม้จะอ่านไม่ออก แต่ระบบการสอนที่ละเอียดก็ทำให้สามารถเล่นได้ไม่เป็นปัญหา ตามมาลองความมันส์กันได้ทั้ง iOS และ Android


Pixel Heroes เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีการใช้กราฟิกในแบบ Pixel คุณภาพสูง ทำให้เราได้เห็น ฉากหลังที่สวยงาม และ ตัวละครที่น่าสะสมมากมาย ที่จะหาได้จากการสุ่มตัวละคร เพื่อนำมาจัดเป็นทีม โดยตัวละครแต่ละคนนั้นเราสามารถอัพเลเวล เพิ่มระดับ, สวมใส่อาวุธ อุปกรณ์, รวมไปถึงการเพิ่มระดับสกิล เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งไว้ผ่านด่าน รวมถึงเอาไว้ดวลกับทีมของผู้เล่นคนอื่นด้วย


นอกจากส่วนของ เนื้อเรื่อง ยังมีโหมดพิเศษหลากหลายให้เราได้เปลี่ยนอารมณ์หลากหลายรูปแบบทั้ง ดันเจี้ยนรายวัน, ดันเจี้ยนท้าทาย, หอคอย 100 ชั้น, ดันเจี้ยนทรัพยากรต่างๆ, ท้าทาย Boss ขนาดใหญ่ รวมไปถึง กิจกรรมพิเศษ ทั้งหลายที่จะสลับกันมามอบความสนุกให้ผู้เล่นตลอด


สาวก Idle RPG ที่หลงไหลบรรยากาศสุดคลาสสิค Pixel Heroes เป็นผลงานที่คุณไม่ควรพลาดที่จะลอง ตามไปสนุกด้วยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fkzj2022