My Heroes: ฮีโร่พิกเซล เกมส์มือถือใหม่ลุยดันเจี้ยนสุดน่ารักพร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาตะลุยดันเจี้ยนสุดน่ารักกับ My Heroes: ฮีโร่พิกเซล เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปเป็นนักผจญภัยในดันเจี้ยนในรูปแบบของกราฟิกแบบ Pixel ที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เหล่านักผจญภัยที่พร้อมแล้วตามไปทดสอบความมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


My Heroes: ฮีโร่พิกเซล เกมส์มือถือใหม่แนว 2D Pixel ARPG ที่มีตัวละครให้เราเลือกเล่นเบื้องต้น 3 ตัวละคร แต่จะสามารถปลดล็อคได้เพิ่มภายในเกมส์ แถมยังสลับตัวกันเล่นได้ด้วย เราจะต้องสวมบทผู้กล้าออกล่ามอนส์เตอร์ภายในดันเจี้ยนให้ได้จำนวนตามต้องการเมื่อจัดการได้เสร็จก็จะวาร์ปเราไปยังห้อง Boss ซึ่งมอนส์เตอร์ และ Boss ของเกมส์นี้จะพ่นกระสุนออกมาจำนวนมหาศาล ให้เราต้องคอยหลบ เมื่อปราบ Boss ได้เราจะได้ อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อใช้เป็นอุปกรณ์เพิ่มดาว หรือเพิ่มเลเวลได้ด้วย ภายในเกมส์จะมี ทั้งสกิล และ อุปกรณ์สวมใส่ มากกว่า 200 ชนิด เลยทีเดียว


นอกจากความสนุกจากการเลือกอุปกรณ์สวมใส่ที่จะ ติดออฟชันที่แตกต่างกันมา ยังมี ดันเจียนเนื้อเรื่องทั้งแบบเดี่ยว และ ทีม ให้ให้เราได้บุกตะลุยกันหลากหลายด่าน ในเกมส์ยังมีสนามประลอง Arena ที่เกมส์นี้เราจะไม่ได้มาต่อสู้กันแต่จะเป็นการแข่งกันล่ามอนส์เตอร์ให้ได้มากที่สุด หรือ ดันเจี้ยนรายวัน ที่หลากหลายไม่รู้เบื่อที่จะมีบอสหลายหน้าหลายตามาท้าทายเราตามวันซึ่งไม่เพียงแค่ Boss ที่สลับไปการลงดันเจี้ยนเหล่านี้เรายังได้ลองอุปกรณ์ที่หลากหลายที่ตัวเกมส์ได้เตรียมไว้ให้เราอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบเสริมความน่ารักอย่าง สัตว์เลี้ยง และ คอสตูม ไว้เอาใจสายเติมกันด้วย


ใครอยากออกผจญภัยในโลกสุดมันส์ของ My Heroes: ฮีโร่พิกเซล ก็ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/My-Heroes-Sea/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded