Heroes Arena เกม MOBA บนมือถือสุดมันส์ เตรียมเปิดให้แฟนๆ iOS ได้เล่นกัน 14 เมษายนนี้

uCool ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกม Heroes Arena จะเปิดให้แฟนๆ iOS ทั่วโลกได้เข้าทดสอบเกมนี้กันในวันที่ 14 เมษายน 2560 นี้ หลังจากเปิดให้ผู้เล่นฝั่ง Android ได้เข้าไปสนุกกันก่อนหน้านี้ และทางผู้พัฒนายังมีของรางวัลมอบให้กับผู้เล่นภายในเกมอีกด้วย

ชม Hero Arena CG trailer:

Heroes Arena เป็นเกม MOBA บนมือถือที่มีกราฟิกและเอฟเฟกต์สวยงามไม่แพ้เกม MOBA บน PC เลยแม้แต่น้อย รูปแบบการเล่นนั้นจะให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครขึ้นมาและบังคับให้ตัวละครออกไปสู้กับกองทัพและฮีโร่ของฝ่ายตรงข้ามแบบ 5V5, 3V3 และ 1V1 ด้วยสามารถ สะสม EXP และสะสมเงินเพื่อซื้อไอเทมเพื่ออัพเกรดให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งมากขึ้น และนอกจากกองทัพของศัตรูที่เราต้องเผชิญแล้ว ภายในแผนที่ยังมีมอนสเตอร์มากมายที่ซ่อนกายอยู่ในความมืดให้ผู้เล่นได้เข้าไปสยบเพื่อรับรางวัลต่อไปอีกด้วย
จุดที่น่าสนใจ

●  ฮีโร่มากกว่า 20 ตัว ที่มีหน้าที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็น Tanker, Warrior, Assassin, Mage และ Marksman และมีความสามารถรวมไปถึงสถานะแตกต่างกันอย่างสายพละกำลัง (Strength) สายว่องไว (Agility) และสายเวทย์ (Intelligent)
●  ฮีโร่ภายในเกมมี Skin ให้เลือกมากมายตามความชอบของผู้เล่น รวมไปถึงโหมดการเล่นทั้ง 5V5 3V3 และ 1V1 พร้อมกับระบบการฝึกฝนที่ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่สามารถเข้าใจวิธีการเล่นได้ในระยะเวลาอันสั้น
●  เพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นด้วยระบบการบังคับต่างๆที่ง่ายดายและยังมีการแนะนำการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว รวมไปถึงการซื้อไอเทมเพื่ออัพเกรดความสามารถตามสายของฮีโร่นั้นๆอีกด้วย
●  ตัวเกมมีระบบถ่ายทอดสดมาให้พร้อมเพรียง ผู้เล่นสามารถแชร์ภาพสดๆในการเล่นให้เพื่อนๆและเกมเมอร์ทั่วโลกได้ชมกันง่ายๆ
●  เปิดโอกาสให้ทุกคนขึ้นมาเป็นมือโปรเพื่อเข้าแข่งขันในรายการต่างๆ พร้อมกับเงินรางวัลมากมายที่รอคอยให้ผู้เล่นทุกคนมาชิงชัยกัน
●  พัฒนาขึ้นมาโดยใช้ Unreal Engine 4 กราฟิกสามมิติสวยงาม แต่ใช้พลังงานน้อย ทำให้สามารถเล่นเกมนี้บนมือถือได้นานขึ้น
●  รองรับภาษาในการเล่นมากถึง 26 ภาษา ไม่ว่าชาติไหนก็เล่นกันได้พร้อมกันทั่วโลก สามารถแบ่งทีมเป็นในประเทศสู้กับทีมต่างประเทศแบบ Nation team vs Nation team
●  ส่งเสริมระบบการแข่งขันแบบ E-Sports ไม่มีการเอื้อประโยชน์ใดๆการเล่น ใช้ฝีมือเข้าแข่งขันกันล้วนๆ

นอกจากนั้นทางผู้ให้บริการยังมีกิจกรรมแจกรางวัลของเกม Heroes Arena โดยการแจกของรางวัลตามจำนวนผู้เล่นภายในเกม ยิ่งเยอะรางวัลยิ่งมากมายดังนี้

ลงทะเบียนล่วงหน้า: http://ha.ucool.com/invitation

ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 100,000 คน : แจก Bronze Package มูลค่ารวมประมาณ 800 บาท
ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 300,000 คน : แจก Silver Package มูลค่ารวมประมาณ 950 บาท
ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 500,000 คน : แจก Gold Package มูลค่ารวมประมาณ 1,000 บาท
ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1,000,000 คน : แจก Platinum Package มูลค่ารวมประมาณ 1,200 บาท

ในเดือนนี้แฟนๆ iOS เตรียมเข้าเล่นเกม Heroes Arena กันได้พร้อมกันทั่วโลก ส่วนแฟนๆ Android สามารถเข้าไปมันส์กันได้แล้ววันนี้บน Google Play Store และอย่าลืมกดไลค์แฟนเพจของ Heroes Arena กันเยอะๆด้วยนะ
Facebook : https://www.facebook.com/heroesarenaofficial/

เกี่ยวกับ uCool
uCool, Inc. ก่อตั้งขึ้น ปี 2012 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทพัฒนาเกม และเป็นผู้เผยแพร่เกมต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง อย่างเช่น เกมมือถือแนววางแผนชื่อ Heroes Charge และ Medieval MMORTS series Evony. โดยเกมจาก uCool มีคนเล่นทั่วโลกแล้วว่า 65 ล้านคน
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.uCool.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment