NEXON เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ 5 เกมส์ ตลอดปี 2024


จัดให้เต็มที่ NEXON เตรียมขน 5 เกมส์มือถือใหม่ชื่อดัง น่าสนใจเปิดให้บริการกับเกมเมอร์ทั่วโลกในปี 2024 นี้ ถึง 5 เกมส์จากแฟรนไชส์ยอดนิยม ที่จะนำเสนอการผจญภัยในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น ใครที่เป็นสาวกเกมส์ของค่าย NEXON เตรียมสัมผัสความมันส์กันได้ตลอดปีนี้


Dungeon & Fighter Mobile แม้จะถูกย่อโลกของ Dungeon & Fighter จากเกมส์ PC มาในรูปแบบของเกมส์มือถือแต่ทีมพัฒนาก็ตั้งใจที่จะนำความมันส์ฉบับดั้งเดิม การต่อสู้คอมโบที่เข้มข้น กลับมาให้สาย Action ได้สัมผัสกันอีกครั้ง Mabinogi Mobile อีกหนึ่งผลงาน MMORPG บนมือถือที่หลายคนตั้งตารอ ด้วยระบบการเล่นที่ ให้คุณออกล่า, รวบรวมทรัพยากร และ มีส่วนร่วมในชุมชนเสมือนจริงที่มีชีวิตชีวา


นอกจากนั้นยังมี HIT The World อีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่ที่เป็นภาคต่อของซีรีย์ HIT ที่จะพาเราไปผจญภัยในโลกแฟนตาซี MMORPG ที่จะพาไปพบกับกราฟิกที่พัฒนาขึ้น MapleStory Worlds ซึ่งเป็นส่วนเสริมล่าสุดของซีรีส์ MapleStory อันโด่งดัง ที่จะมอบบรรยากาศความสนุกที่แตกต่างไปให้กับเรา Project Overkill เกมส์มือถือใหม่ Action RPG แบบเดินด้านข้าง แต่ใช้กราฟิกแนว 3 มิติ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจักรวาล Dungeon Fighter Online