Soul Slayer Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิก 3D อย่างแจ่ม พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ใครเป็นสาวก Idle ช่วงนี้มีตัวเลือกน่าสนใจมาให้เราลองกันอย่างต่อเนื่องล่าสุดกับ Soul Slayer Idle อีกหนึ่งผลงานใหม่จาก Mobirix ที่จะพาเราไปพบกับการผจญภัยในต่างโลกเมื่อเราได้ถูกอัญเชิญไปเป็นผู้กล้าในอีกโลกหนึ่ง เพื่อทวงคืนความสงบสุขให้แก่ดินแดนต่างโลก ตามไปสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Soul Slayer Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Mobirix ที่มาในกราฟิกจัดเต็มแบบ 3D เอฟเฟคจัดเต็ม ถ้ามองผ่านๆ ไม่มีใครรู้แน่นอนว่าคุณกำลังเล่นเกมส์แนว Idle อยู่ เราจะต้องทำการ อัพเกรดเลเวลตัวละคร ไปพร้อมกับการ อัพเกรดค่าสถานะ ด้านต่างๆ ให้สมดุล หรือจะมุ่งเน้นไปด้านใดด้านหนึ่งก่อนก็ได้ ตามสไตล์การเล่นของแต่ละคน สะสมอุปกรณ์สวมใส่ทั้ง อาวุธ, ชุดเกราะ และ เครื่องประดับ เราสามารถหลอมรวมอุปกรณ์ที่ได้มาซ้ำเพื่อให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่คุณสมบัติดีขึ้นได้ นอกจากนั้นยังมี Skill มากมายให้เราเลือกอัพเพื่อนำมาใช้ได้ในสถานการณ์ที่ต่างกัน


ช่วงแรกจะเป็นการพัฒนาตัวละครผ่าน ระบบเนื้อเรื่อง ที่จะสอนเราให้รู้จักกับระบบต่างๆ เมื่อเราแข็งแกร่งถึงระดับเราจะสามารถเข้าไปผจญภัยในดันเจียนทรัพยากรที่หลากหลายอย่างดันเจียน ทอง, ค่าประสบการณ์, แร่ต่างๆ เป็นต้น ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาดที่จะลงให้ครบ เพื่อสร้างตัวละครที่แข็งแกร่งไปท้าทายผู้เล่นคนอื่นๆ ในโหมด Arena หรือ World Boss ต่อไป


ใครที่ชอบบรรยากาศการเล่นในกราฟิกที่เหมือนกับกำลังเล่นเกมส์ MMORPG 3D แต่ไม่ต้องเหนื่อยสามารถเข้ามาสนุกใน Soul Slayer Idle กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android