Dark Warrior Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Mobirix พร้อมเปิดให้บริการบนระบบ Android แล้ววันนี้


ใครคิดถึงบรรยากาศของการฟาร์มในแบบเกมส์ MMORPG แต่ไม่มีเวลาที่จะเล่น Dark Warrior Idle พร้อมมอบความสนุกแบบที่คุณคุ้นเคยกลับมาให้สนุกกันได้ง่ายๆ ในแบบของเกมส์แนว Idle RPG จากผู้ให้บริการ Mobirix พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เข้าเล่นกันแล้วบนระบบ Android เท่านั้น


Dark Warrior Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จากผู้ให้บริการ Mobirix ที่มาในบรรยากาศของเกมส์แนว MMORPG ให้เราพัฒนาตัวละครเพื่อฟาร์มมอนส์เตอร์เก็บ ไอเทม, ค่าประสบการณ์ และ ทรัพยากร ที่เราจะยิ่งได้รับเยอะขึ้น ดีขึ้น เมื่อเราผ่านด่านไปได้ไกลขึ้น โดยเราสามารถใช้ทรัพยากรที่ได้มาเพิ่มค่าสถานะทั้ง พลังโจมตี, ป้องกัน, HP เป็นต้น สะสมอุปกรณ์สวมใส่ทั้ง อาวุธ, เกราะ, หมวก และ เครื่องประดับต่างๆ การเลือกใช้ Skill ที่มีได้อย่างอิสระเพื่อสร้างเซ็ตสกิลที่ดีที่สุด


ถ้าทรัพยากรที่เราได้จากการฟาร์มในฉาก หรือ การออฟไลน์ มันยังไม่พอ ยังมีดันเจี้ยนรายวันอย่าง Training Grounds, Shikomua Mine, Den of Renegades, Secret Tunnel และ ดันเจี้ยนพิเศษอย่างอื่น เพื่อให้คุณมีทรัพยากรในการอัพเกรดตัวละครของคุณได้ทันใจยิ่งขึ้น


สาวกเกมส์ Idle RPG ที่อยากเล่นไปพร้อมกับบรรยากาศแบบ MMORPG ตามไปลอง Dark Warrior Idle กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น