ตั้งตารอเลย Palworld เกมส์ออนไลน์ใหม่ แนวสะสมมอนส์เตอร์ เตรียมเปิด Early Access 19 ม.ค. นี้


เตรียมสัมผัสโลกของ Palworld ที่จะพาคุณไปสนุกในโลกแฟนตาซีที่เราจะสามารถจับเหล่ามอนส์เตอร์สุดน่ารักมาร่วมทีมออกผจญภัยแนวเดียวกับเกมส์ดังอย่าง Pokemon พร้อมทั้งตัวเราเองจะสามารถควงปืนสู้ไปพร้อมกันได้ เตรียมเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นในช่วง Early Access ที่กำลังจะเปิดให้ได้เข้าเล่นกันในวันที่ 19 มกราคม 2567 นี้ บนระบบ Steam, Xbox Series และ Xbox One


Palworld เกมส์ออนไลน์แนว Co-Op survival และ crafting ในโลกแบบ Open World ในบรรยากาศแนวแฟนตาซี ที่เราจะต้องสะสมสัตว์ประหลาดที่ในโลกนี้เรียกกันว่า Pal ที่นอกจากจะใช้สัตว์เหล่านี้ในการต่อสู้กับ Pal ตัวอื่นๆ หรือ พวกลักลอบล่า Pal ก็ได้ เลือกการใช้ชีวิตได้ทั้งแบบสร้างบ้านใช้ชีวิตชิลๆ หรือจะออกไปบู๊ก็ได้ โดยตัวผู้เล่นเองจะสามารถใช้ ปืน ช่วยสู้ไปด้วยกันกับ Pal ของเรา


นอกจากนั้นเรายังใช้ Pal เพื่อขี่วิ่งไปยังที่ต่างๆ บิน และ ให้พวกเขาช่วยงานในบ้านของเรา ความน่าสนใจของเกมส์นี้จะมีทั้งการออกแบบ Pal ที่น่ารักน่าสะสม การปรับแต่ง Pal และ การต่อสู้ในแบบ Action กับ Pal และ Boss ขนาดใหญ่ ใครชอบเกมส์แนวสะสมมอนส์เตอร์ห้ามพลาดรอเข้าเล่นพร้อมกันในช่วง Early Access ในวันที่ 19 มกราคม 2567 นี้ บนระบบ Steam, Xbox Series และ Xbox One