ARK: Survival Evolved เกม Survival แนว Jurassic Park น่าเล่น Early Access บน Steam 2 มิถุนายน นี้

ARK-Survival-Evolved 13-5-15-001

ผู้พัฒนาเกม Studio Wildcard ได้ออกมาประกาศเกมใหม่ล่าสุด ARK: Survival Evolved เกม survival ในโลกไดโนเสาร์แบบ Open-world ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นทุกวินาทีกับไดโนเสาร์ที่แสนดุร้าย โดยเกมนี้สามารถเล่นได้บนหลากหลายแพลตฟอร์ม ได้แก่ PlayStation 4, Xbox One, Windows PC, Mac และ Linux ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดให้ดาวน์โหลดบน Steam ในช่วง Early Access วันที่ 2 มิถุนายน นี้

ARK: Survival Evolved สร้างจาก Unreal Engine 4 รับประกันกราฟิกและความสมจริงภายในเกม เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะตื่นมาบนเกาะปริศนาที่ชื่อว่า ARK และพบว่าไม่มีอะไรอยู่ในตัว แถมยังหิวมากอีกด้วย ผู้เล่นจะต้องล่า เก็บเกี่ยว คราฟ ค้นคว้าเทคโนโลยี และสร้างที่หลบภัยในวันที่แสงแดดร้อนแรงผิดปกติ หรือในตอนกลางคืนที่เหน็บหนาว เนื่องจากเกมนี้มีระบบที่อากาศเปลี่ยนแปลงกระทันหัน รวมถึงมีสัตว์ป่ามากมาย และศัตรูที่แสนอันตราย

ARK-Survival-Evolved 13-5-15-002

ผู้เล่นจะต้องวางแผนและใช้เทคนิคเพื่อทำให้ไดโนเสาร์เชื่องและขี่มัน และสิ่งมีชีวิตอื่นๆที่อยู่ในยุคดึกดำบรรพ์ทั้งหลาย บุกตะลุยทั้งบนบก ทะเล กลางอากาศ แม้กระทั่งใต้ดิน นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นได้ หรือจะหาไอเทม สกิล สัตว์เลี้ยง และยังสามารถเข้าร่วมกลุ่มกับผู้เล่นอื่นเพื่อมีชีวิตรอดง่ายยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถข่มขวัญกลุ่มผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย

ARK-Survival-Evolved 13-5-15-003

ผู้เล่นสามารถเลีี้ยงไดโนเสาร์ที่มีมากกว่า 60 ตัวให้เชื่อง ขี่ Pterodactyl บินข้ามผ่านภูเขาหิมะ พาฝูง Raptor บุกตะลุยผืนป่า พา Brontosaurus ไปถล่มฐานศัตรู หรือขี่หลัง T-rex ไล่ล่าเหยื่อก็ได้

ARK-Survival-Evolved 13-5-15-004

ไดโนเสาร์ไม่ได้เป็นสิ่งมีชีวิตที่อันตรายอย่างเดียวบนเกาะ แต่ผู้เล่นด้วยกันก็อันตราย เพราะอาจมีการต่อสู้เพื่อแย่งทรัพยากรกันเพื่อนำไปสร้างหมู่บ้านหรือเมืองต่างๆ

ARK-Survival-Evolved 13-5-15-005

ARK: Survival Evolved มีกำหนดการจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า (พ.ศ.2559) และจะพัฒนาให้ใช้ร่วมกับ Oculus Rift VR อีกด้วย หากใครชอบเกมแนว Survival เกมนี้น่าจะเป็นอีกเกมที่สนุกและท้าทาย ลองเข้าไปทดลองกันในช่วง Early Access กันได้เลยค่ะ

ชื่อเกม : ARK: Survival Evolved

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : MMO, Survival, Action

Steam : http://store.steampowered.com/app/346110/

Website : http://www.playark.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/survivetheark?fref=ts

Comment