Pet Arena สร้างทัพผจญภัยกับเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารัก

001

Pet Arena หรือ MonsterX (Xmon) เกมมือถือผจญภัยต่อสู้ ที่ผู้เล่นมีหน้าที่คอยฝึกฝนเหล่ามอนสเตอร์ที่มีอยู่ และคอยหามอนสเตอร์ตัวใหม่ๆ ออกทำภารกิจต่างๆ เพื่อแลกกับชื่อเสียง เกียรติยศ เงิน และปกป้องหมู่บ้านจากเหล่ามังกรที่ดุร้าย นอกจากเนื้อเรื่องสนุกๆ ที่มีอยู่เพียบแล้วนั้น ที่สำคัญเกมนี้เจ้ามอนสเตอร์ทั้งหลายนั้น น่ารักแบบสุดๆ ไปเลยแหละ

002 003

เริ่มเกมมาเราก็ต้องทำการเลือกตัวละครของเราที่ก็เปรียบเสมือนเทรนเนอร์ของเหล่ามอนสเตอร์นั่นเอง

004

และหลังจากนั้นเราก็จะได้เลือกเจ้ามอนสเตอร์สัตว์เลี้ยงตัวแรกของเรา ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 ตัวในแบบที่มีความสามารถต่างๆ กัน

005 006 007

การเริ่มผจญภัย จะเป็นแผนที่สำหรับการบุกที่มีมอนสเตอร์ต่างๆ อาศัยอยู่ ในแต่ละระดับเลเวล ซึ่งเราต้องปราบเจ้ามอนสเตอร์ในแต่ละสถานที่ เพื่อผ่านไปยังแผนที่ต่อไป รวมไปถึงโหมดลานประลองที่เอาไว้สะสมแต้ม และแข่งขันจัดอันดับ

008 009

การต่อสู่นั้นก็จะเป็นแบบ Turn-Base สู้กันเองโดยอัตโนมัติ ตามแต่สกิลความสามารถของมอนสเตอร์ที่เราส่งไป

010 011

และยังมีโหมดศูนย์กลางสัตว์เลี้ยง เอาไว้สำหรับจัดการสัตว์เลี้ยงในรูปแบบต่างๆ ทั้งห้องฟักไข่ ใช้ในการนำไข่ที่หามาได้ มาฟัก ซึ่งระยะเวลาการฟัก ก็ขึ้นอยู่กับ เลเวลของไข่ที่หามาได้ หรือจะเป็น ห้องเพิ่มความสามารถ เอาไว้เพิ่มความสามารถสัตว์เลี้ยง ห้องวิวัฒนาการ เอาไว้เปลี่ยนร่างสัตว์เลี้ยง ห้องศักยภาพ ห้องผสาน และห้องอื่นๆ อีกเพียบในการพัฒนาสัตว์เลี้ยงของเรา

012 013 014

โดยรวมแล้วเกมนี้เป็นเกมของนักล่ามอนสเตอร์มาเป็นสัตว์เลี้ยง ผจญภัยตามดินแดนต่างๆ การรวมกันเป็นสมาพันธ์หรือกิลด์ในการรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ภาพกราฟิกสดใสน่ารัก ตัวมอนสเตอร์แต่ละตัวก็แบ๊วน่าดู เป็นอีกเกมที่แนะนำให้เพื่อนๆ ทดลองเล่นดู

015 016

app_store_badge download

logo

https://th.winnerconnect.com/game/information/10004/PetsArena/#

Comment