เกมใหม่น่าลอง HeroAllStar ฮีโร่มาแว๊ว เกมมือถือ RPG น้องใหม่ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

001

เปิดตัวให้ดาวน์โหลดช่วง CBT กันไปแบบสดๆ ร้อนๆ กันเลยวันนี้กับเกมมือถือน้องใหม่ HeroAllStar : ฮีโร่มาแว๊ว จากค่าย Winnerconnect เป็นเกมแนว RPG สะสมการ์ดฮีโร่ แล้วออกไปผจญภัยในดินแดงต่างๆ แต่ธีม หลักจะอยู่ที่เหล่าฮีโร่นั้นเป็น ฮีโร่ที่เราคุ้นเคยกันดี มีให้สะสมกว่า 140 แบบเลยทีเดียว

002 003

ตัวละครฮีโร่ที่ขนมานั้น พูดปุ๊บต้องร้องอ๋อ กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Spider Man, Super Man, Iron Man , Captain America และตัวอื่นๆ อีกมากมาย มาในรูปแบบน่ารัก สดใส พร้อมทั้งเนื้อเรื่องในเกมบางส่วนยังอ้างอิงมาจากเรื่องราวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ตามด้านบนอีกด้วย

004 005

006 007

เริ่มเกมมาเราก็ต้องทำการเลือกตัวละครหลักที่เปรียบเสมือนหัวหน้าทีมฮีโร่ก่อน ซึ่งเปลี่ยนไม่ได้นะเลือกตัวไหนมาแล้วก็ตัวนั้นเลย หลังจากนั้นก็ไปเลือกฮีโร่ตัวอื่นๆ มาเพิ่มจากร้านค้าสุ่มการ์ดอีโร่ ซึ่งมีระดับความแรร์อยู่หลายระดับ แบ่งออกเป็นการ์ดตามสีม่วง,สีฟ้า,สีเขียว และสีขาว รวมไปถึงการ์ดหายากระดับตำนานที่มีคุณภาพสูง ซึ่งเราต้องนำการ์ดอีโร่เหล่านี้มาจัดทีมในการต่อสู้

008 009

010 011

การเลือกดันเจี้ยนเข้าไปต่อสู้ จะมีอยู่ 3 ประเภทคือ ดันเจี้ยน Elite,ดันเจี้ยนทั่วไป และดันเจี้ยนกิจกรรม เริ่มแรกเราจะถูกฝึกอยู่ในดันเจี้ยนทั่วไปก่อน ในแต่ละดันเจี้ยน ก็จะมีโครงเรื่องเป็นภารกิจย่อยลงไปเป็นด่านๆ อีก เมื่อสู้จนเสร็จแต่ละด่านจะได้รับดาวสูงสุด 3 ดาว เอาไว้ใช้เพิ่มคุณสมบัติของตัวละคร รวมไปถึงค่า EXP ในการเพิ่มเลเวลของผู้เล่น

012 013

014015

วิธีการเล่นจะเป็นแบบอัตโนมัติ Turn Base แต่ละฝั่งจะซัดสกิลใส่กันเองตามการวางตำแหน่งฮีโร่ที่เราจัดมาตั้งแต่ต้น เราสามารถกดเพิ่มความเร็วได้ที่มุมซ้าย จะเพิ่มได้กี่ระดับก็ตามเลเวลของเรา หรือจะกดข้ามก็ได้ แต่ก็จะต้องมีเลเวลระดับหนึ่งก่อน

016 017

ตัวละครฮีโร่สามารถทำการอัพเกรดความสามารถได้ โดยการนำชิ้นส่วนวัสดุของฮีโร่ตัวต่ำๆ มาใช้เพิ่ออัพเกรด สามารถทำการเลื่อนขั้นในการจัดวางทัพ หรือนำชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่เก็บมาได้จากการลงดันเจี้ยน มาสวมใส่ให้กับตัวละคร ซึ่งตัวอุปกรณ์นี้ก็สามารถทำการอัพเกรดความสามารถได้เช่นกัน

018 019

 

ส่วนระบบแนะนำเกมเบื้องต้นที่ควรรู้ไว้ก็มีดังนี้

020 021

ฮีโร่ตำนาน (Legendary Hero):ในเกมมีระบบฮีโร่ในตำนานเพื่อทำให้การ์ดตัวละครหลักอัพเกรดได้, และยังสามารถเพิ่มความสามารถการหารางวัลของทีมทั้งหมดอีกด้วย, หลังจากระดับความสัมพันธ์ของฮีโร่พิเศษบางส่วนถึงในระดับหนึ่งแล้ว ก็จะสามารถอัพเพิ่มกายภาพ คุณสมบัติความแข็งแรงและความฉลาดของฮีโร่ทั้งหมดได้

อุปกรณ์ (Equipment):อุปกรณ์ในเกมแบ่งเป็น 5 แบบคือ อาวุธ, เสื้อผ้า, หมวก, เครื่องประดับ, เหรียญ/พาหนะ  อาวุธ:เพิ่มพลังโจมตีให้กับผู้ใส่, การตีบวกก็เพิ่มพลังการต่อสู้

ศรัทธา (Faith):ระบบศรัทธาเป็นช่องทางหลักที่ทำให้ได้รับเครื่องประดับมา, ทุกวันจะเข้าไปได้ไม่กี่ครั้ง ตรงนี้ระบบจะเปิดให้เมื่อผู้เล่นถึงเลเวล 30

เส้นทางฮีโร่ (Hero’s Path):ผู้เล่นที่ต่อสู้ในดันเจี้ยนจะได้รับดาวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์วิจัย ที่ฮีโร่ก็สามารถเกิดใหม่ (Rebirth), ต้องใช้แค่คริสตัล, หลังจากเกิดใหม่สำเร็จแล้ว, เลเวลเริ่มต้นของฮีโร่จะกลับไปที่เลเวล 1, และตีบวกสูงสุด อัพเกรดเลเวล แต่ว่าไม่ใช้ฮีโร่ทุกตัวจะสามารถเกิดใหม่ได้

รายละเอียดทีม (Team):เมื่อเล่นเกมถึงเลเวลในระดับหนึ่ง เกมจะปลดล็อคตำแหน่งฐานในทีมให้, แรกเริ่มเกมจะเปิดให้ใช้ได้2-3ตำแหน่ง ดังนั้น ผู้เล่นต้องคำนวณให้ดีว่าจะใช้ฮีโร่ตัวไหนถึงจะเป็นประโยชน์

022 023

            ตัวเกมปล่อยให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในช่วง CBT แล้ว ทั้ง iOS และ Android อย่างไรก็ไปลองโหลดมาทดลองความน่ารักของเหล่าาฮีโร่กันดู

app_store_badge download

logo

http://heroallstar.winnerconnect.com/

Comment