MOL ความสนุกอัดแน่น 4 วันเต็ม เล่นแลกแจกแถม ที่งาน Thailand Mobile Expo2015

Moltme

ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับงาน Thailand Mobile Expo2015 ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 – 10 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งทาง MOL ก็ได้ไปออกบูทขนเอาทั้งกิจกรรม โปรโมชั่น ความสนุกอัดแน่น ตลอด 4 วันเต็ม

ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ก็ต้องขอขอบพระคุณ บัตรเงินสด AIS วัน-ทู-คอล! ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักและ AIS Fibre สำหรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ที่ทำให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างไม่ติดขัด และ Samsung ผู้สนับสนุนของรางวัลที่หายากอย่าง Samsung Galaxy S6 edge Avenger Edition รุ่น Iron Man ที่สร้างความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

Moltme1

ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสีสรรภายในบูทของ MOL คือค่ายเกมทั้ง 19 ค่ายเกม ได้แก่ Gump Tech, Gamedreamer, CMTThai, Hearthstone, Funplus, NHN, INI3, Boyaa, Lemongame, EFUN, VBGamer, UQSoft, Mface360, J Game, Gen C, DTK, IGG, Game Forest และ Siamgame ที่ได้นำเกมมือถือมาโชว์กันแบบเต็มที่ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมกัน จนผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในบูทต่างได้รับความสนุกพร้อมของรางวัลแจกฟรีจากเกมต่างๆ กลับบ้านกันคุ้มค่า คุ้มเวลาที่แวะเข้ามาเยี่ยมชม

Moltme2 Moltme3 Moltme4

และท้ายที่สุดก็ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมงานทุกๆ ท่านที่เข้ามาร่วมกิจกรรมสนุกๆ และร่วมโปรโมชั่นจากเกมมือถือ ที่บูทของ MOL ตลอดทั้ง 4 วัน หากขาดตกบกพร่องส่วนไหน ทีมงานจะปรับปรุงและแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น เพื่อโอกาสหน้าเมื่อมีงานแบบนี้อีก รับรองได้ว่า ทุกคนที่ร่วมงานจะมีแต่ความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

แล้วเตรียมพบกันอีกครั้งกับงาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 1-4 ตุลาคม 2558

Moltme5 Moltme6 Moltme7 Moltme8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment