พร้อมมันส์แล้ว Fortnite เกมแนว Survival เตรียมเข้าสู่ช่วง Early Access 25 ก.ค. นี้

ข่าวคราวล่าสุดจากทาง Epic Games กับความพร้อมเปิดตัว Fortnite เกมแนว Action Survival โดยจะเข้าสู่ช่วง Early Access บนอุปกรณ์ PlayStation 4, Xbox One, PC และ Mac ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ซึ่งในช่วงทดสอบครั้งนี้ ผู้เล่นจะต้องเสียเงินซื้อแพ็คเกจเข้าเล่นในราคาต่ำสุดที่ $39.99 (ประมาณ 1,400 บาท) ได้ที่หน้าเว็บไซต์ เกมเพลย์จะเป็นแนวที่ผู้เล่นต้องสร้างป้อมปราการขนาดใหญ่เพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์แนวผีดิบ และสามารถคราฟไอเทมและหาไอเทมต่างๆซึ่งเป็นสเน่ห์ที่ต่างจากเกมอื่นทั่วไป แน่นอนว่าสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้ด้วย

หากผู้เล่นซื้อ Founders Packs เพื่อเข้าเล่นเกมช่วง Early Access จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษบางอย่างได้ รวมถึงจะได้ของมีค่ามากมาย เช่น ฮีโร่ อาวุธ และไอเทมเพิ่มพลังต่างๆ และหากใคร pre-order สั่งซื้อล่วงหน้า ก็จะสามารถเข้าเล่นเกมได้ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฏาคมอีกด้วย

แน่นอนว่าเกม Fortnite นั้นน่าสนใจไม่น้อย เพียงแต่ช่วงทดสอบครั้งนี้นั้น จำเป็นต้องเสียเงินเข้าไปทดสอบกัน หากผู้เล่นคนไหนยังไม่พร้อมจะลงทุนนั้น ก็สามารถรอเกมเปิดทดสอบในช่วงต่อๆไปได้ เพราะเกมนี้ได้ยินยันมาแล้วว่าจะเปิดให้บริการแบบ Free-to-Play แน่นอน

ชื่อเกม: Fortnite

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: Action Survival, Shooting

Website: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/home

Fanpage: https://www.facebook.com/FortniteGame

Comment