Palworld เกมส์ออนไลน์ใหม่ สะสมมอนส์เตอร์ กระแสแรงสุดๆ สานต่อความแรงเตรียมเปิดเพิ่มบนมือถือ เริ่มรับสมัครทีมพัฒนา Mobile Game Engineers


กระแสแรงสุดๆ สำหรับ Palworld เกมส์ออนไลน์แนว Co-Op survival และ crafting ในโลกแบบ Open World ในบรรยากาศแนวแฟนตาซี ที่เราจะต้องสะสมสัตว์ประหลาดในแนว Pokemon ที่เราสามารถร่วมสู้ สร้างบ้าน สร้างไอเทมต่างๆ และ ที่น่าสนใจคือความอิสระในการเล่นที่เราสามารถทำอะไรได้มากมาย จนสามารถ กวาดยอดขายไปมากถึง 2 ล้านชุด ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ปัจจุบันได้ทำยอดขายทะลุ 5 ล้านชุดไปแล้ว แถมยังสามารถทำ ยอดผู้เล่นพร้อมกันได้มากกว่า 1,200,000 คน ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดในบรรดาเกมส์ที่ต้องซื้อ


ด้วยกระแสที่แรงอย่างมากตั้งแต่เปิดตัว ทำให้ทีมพัฒนา Palworld อย่าง Pocketpair ได้เริ่มเปิดรับสมัครทีมพัฒนาเพิ่มซึ่งยังไม่ทราบถึงจำนวนที่แน่นอนในการรับสมัคร ซึ่งได้รับสมัคร Mobile Game Engineers ที่สามารถใช้ Unity โดยจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาระบบ การเล่นหลัก ซึ่งการเปิดรับสมัคร Mobile Game Engineers นั่นก็ถือได้ว่าเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาเตรียมเข็น Palworld เวอร์ชั่นมือถือ มาให้เราได้สนุกกันเร็วๆ นี้