Atelier Resleriana เกมส์มือถือใหม่ RPG เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้ ก่อนเปิดให้บริการ 25 ม.ค. นี้ พร้อมกันทั้ง Android iOS และ Steam


เวอร์ชั่น Global มาถึงแล้ว Atelier Resleriana เกมส์มือถือใหม่ของเหล่าสาวนักปรุงยาที่หลายคนกำลังรอคอย ด้วยตัวละครสาวนักปรุงยาสุดน่ารัก การเล่นแร่แปลธาตุ โลกแฟนตาซี กราฟิกงามๆ แถมเล่นได้แบบ Free to Play เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้าไป ดาวน์โหลดล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนที่จะ เปิดให้บริการทั่วโลก ทั้ง iOS, Android และ Steam ในวันที่ 25 มกราคม 2567 นี้


Atelier Resleriana เกมส์มือถือใหม่แนว RPG จากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Koei Tecmo ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอาณาจักร Lantana ประเทศที่เคยเฟื่องฟูด้วยศาสตร์แห่งการแปรธาตุ อย่างไรก็ตามมันกลับถูกลืมเลือนไปจากความทรงจำของผู้คนเสียแล้ว Resna ตัวเอกของภาคนี้จึงใฝ่ฝันที่จะเผยแพร่ศาสตร์การแปรธาตุให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง นอกจากนั้นเธอยังต้องออกเดินทางสู่ดินแดนในตำนาน ทวีปแห่งจุดจบ ไปพร้อมกันด้วย ใครที่ชื่นชอบรีบตามไปดาวน์โหลดมารอกันได้แล้ววันนี้ ก่อนเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง iOS, Android และ Steam ในวันที่ 25 มกราคม 2567 นี้