Remember Of Majesty เกมส์ออนไลน์ใหม่ MMORPG จาก Kakao Games เปิดทดสอบทั่วโลกรอบ Global Beta Test บน PC ตั้งแต่วันนี้ 23-25 ม.ค. นี้


ดื่มด่ำไปกับการผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดคลาสสิค Remember Of Majesty เกมส์ออนไลน์ใหม่ Classic Hardcore MMORPG จาก Kakao Games ที่เตรียมเปิดให้บริการทั้งบน PC และ Mobile แบบ Cross Platform พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เข้าทดสอบในรอบ Global Beta Test ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ 23-25 มกราคม 2567 เท่านั้น โดยใน ช่วงการทดสอบนี้จะเปิดเฉพาะบน PC แต่ก็ทำให้เราสบายใจได้เลยว่าเราสามารถเปิดฟาร์มสบายๆ บน PC ได้เลย


Remember Of Memory เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จาก Kakao Games ที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่ ที่ไม่มีการจำกัดของเชื้อชาติของผู้เล่น มีตัวละครตั้งต้นให้เราสร้าง 3 อาชีพ ได้แก่ อัศวิน, นักธนู และ นักเวทย์ ที่เราสามารถตามหาอุปกรณ์สวมใส่ดีๆ มาสวมใส่ พร้อมทั้งระบบการ อัพเกรดค่า Stat นอกจากนั้นเรายังจะต้องออกฟาร์มเพื่อ ตามหาสมุด Skill ที่จะดรอปจากมอนส์เตอร์ในแผนที่


เก็บเลเวลผ่าน การทำเควสต์ที่จะมอบทั้ง EXP และ ทรัพยากรจำเป็นต่างๆ พร้อมทั้งพาเราไปยังแผนที่ที่เหมาะกับช่วงเลเวลของเราด้วย โดยหากเราไม่ว่างสามารถปล่อยให้ตัวละคร ฟาร์มแบบ Auto ซึ่งจะช่วยให้เราได้ไอเทมที่จำเป็น นอกจากนั้นได้มันส์กับ สงครามอาณาเขต, สงครามยึดครอง และ สงครามแห่งราชา ไม่เพียงแต่การต่อสู้ผู้เล่นยังได้สนุกไปกับระบบเศรษฐกิจอย่าง ตลาดซื้อขายฟรี, ระบบการซื้อขายส่วนตัว และ บริษัทประมูลระดับโลก นอกจากการเก็บเลเวลเพื่อเพิ่มเลเวลเสริมความแข็งแกร่ง เรายังต้อง สะสมเครื่องแต่งกาย, การ์เดี้ยน, รวบรวมไอเท็ม และ การแกะสลัก


นอกจากในเรื่องของมุมมอง และ กราฟิก ที่ทำให้เราหวนนึกถึงบรรยากาศ MMORPG แบบ คลาสสิค ระบบการเล่นหลายๆ อย่างของ Remember Of Majesty เองก็พาเราย้อนกลับไปเห็นระบบการเล่นแบบดั้งเดิม ใครที่โหยหาบรรยากาศแบบดั้งเดิมตามไปทดสอบกันได้เลยวันนี้ ดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย https://rom.kakaogames.com/en/