Remember Of Memory เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จาก Kakao Games เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


เริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ในเกมส์ MMORPG ล่าสุดจาก Kakao Games ใน Remember Of Majesty การผจญภัยในทวีปกว้างใหญ่ Calderas ที่ทางทีมพัฒนาตั้งใจที่จะสร้างออกมาโดยอ้างอิงจากบรรยากาศแบบคลาสสิค ที่มาพร้อมระบบการเล่นที่คุณเคยหลงไหลจากเกมส์ออนไลน์ในอดีต เตรียมสัมผัสความสนุกครั้งนี้กันได้ทั้งบน PC และ Mobile แบบ Cross Platform


Remember Of Memory เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จาก Kakao Games ที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่ ที่ไม่มีการจำกัดของเชื้อชาติของผู้เล่น เชิญเหล่าผู้เล่นทั่วโลกเข้ามาร่วมในดินแดนแห่งความขัดแย้งที่ไม่รู้จบที่เราจะได้มันส์กับ สงครามอาณาเขต, สงครามยึดครอง และ สงครามแห่งราชา ไม่เพียงแต่การต่อสู้ผู้เล่นยังได้สนุกไปกับระบบเศรษฐกิจอย่าง ตลาดซื้อขายฟรี, ระบบการซื้อขายส่วนตัว และ บริษัทประมูลระดับโลก นอกจากการเก็บเลเวลเพื่อเพิ่มเลเวลเสริมความแข็งแกร่ง เรายังต้อง สะสมเครื่องแต่งกาย, การ์เดี้ยน, รวบรวมไอเท็ม และ การแกะสลัก


แม้ทางทีมพัฒนาไม่อาจเลี่ยง ระบบคอสตูม ที่ผู้เล่นจะสามารถซื้อหาได้จากร้านค้าด้วยเงินจริง แต่พวกเขาตั้งใจจะ สร้างคอสตูมที่สมดุล เพื่อให้มั่นใจว่าเหล่าผู้เล่นที่ทุ่มเทเวลาในการเล่นจะไม่หมดกำลังใจเพราะไม่อาจสู้กับผู้เล่นที่ทุ่มแต่เงิน งานนี้ก็ต้องรอดูว่าพวกเขาจะทำได้จริงหรือไม่ ถ้าเติมแล้วไม่เก่งคนจะยอมเติมแค่ไหน หาก Kakao Games พบความสมดุลรับรองได้ว่าน่าจะพบความเปลี่ยนแปลงใหม่ในโลก MMORPG บนมือถือที่น่าสนใจแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rom.kakaogames.com/en/