Guardian War เกมส์มือถือใหม่ RPG Pixel เรียบง่ายแต่สนุกเปิดให้บริการในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว


เล่นเพลินแถมสนุกไม่ใช่เล่นกับ Guardian War เกมส์มือถือใหม่ ในบรรยากาศของเกมส์แนวแฟนตาซี กราฟิกสไตล์ Pixel สุดคลาสสิค เหมือนเรากำลังเล่นเกมส์แนว RPG ในสมัยก่อน ด้วยการบังคับตัวละครแสนง่ายที่แค่พาตัวละครเราเดินไปยังจุดต่างๆ แล้วตัวละครของเราจะจัดการที่เหลือให้เอง พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Guardian War เกมส์มือถือใหม่ RPG Pixel จากทีมพัฒนา Zitga ที่มาในรูปแบบกราฟิกสไตล์ Pixel ที่จะออกเดินทางผจญภัยในแนว RPG ที่ตัวเอกจะต้องร่วมมือกับผู้กล้าคนอื่นๆ เพื่อจัดการมอนส์เตอร์ รวบรวมทรัพยากรจากแผนที่เพื่อนำกลับมา ฟื้นฟูเมือง ของเราให้กลับมารุ่งเรืองเหมือนเดิม โดยเราจะบังคับตัวละครไปยังส่วนต่างๆ ในแผนที่ซึ่ง ตัวละครจะโจมตี หรือ รวบรวมทรัพยากร แบบอัตโนมัติ ซึ่งจะมีลูกเล่นโดยการโจมตีของบอสจะมีขอบเขตการโจมตีซึ่งเราสามารถบังคับตัวละครหลบได้


เราจะสามารถ สะสมตัวละคร ที่มีให้เลือกหลากหลายแนว หลากหลายระดับ มีคลาสมากมายให้เลือก เพื่อนำมาสร้างทีมตัวละครเพื่อออกผจญภัยในแผนที่ โดยจะเริ่มตั้งแต่ ทีมขนาด 4 ตัวละคร และ สามารถเพิ่มจำนวนขึ้นได้ เราสามารถเสริมพลังให้ตัวะลครในทีมด้วยการ สะสมเศษตัวละครมาอัพเกรด, การเพิ่มระดับ และ สวมใส่อุปกรณ์ ให้รูปปั้นเทพีกลางหมู่บ้าน เรียนรู้ค่าสถานะเพิ่มเติมได้จาก สนามฝึกอบรม รวมไปถึงการ สุ่มหาตัวละครระดับสูง มาเพิ่มเข้าทีมของเราให้แข็งแกร่ง เพื่อจะได้สามารถสำรวจในแผนที่ใหม่ๆ ที่จะมีความท้าทาย และ ระบบใหม่ๆ ที่จะถูกปลดล็อคมาให้เล่นเรื่อยๆ


ใครที่ชื่นชอบการเล่นแนวสบายๆ Guardian War นอกจากจะเล่นเพลินแล้ว ยังสนุกได้เรื่อยๆ และ ระบบให้ลองกันได้มากมาย พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android