เปิดให้บริการครบ Guardian Academy เกมส์มือถือใหม่ Idle Pixel คุณภาพดี เปิดครบทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


หลังจากเปิดให้บริการบนระบบ Android มาก่อนตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว Guardian Academy ก็พร้อมเปิดให้บริการในระบบ iOS ตามมา ใครที่หลงไหลเกมส์มือถือแนว Idle Pixel ที่มีคุณภาพของกราฟิกอยู่ในระดับยอดเยี่ยม พร้อมด้วยระบบการเล่นที่ทำออกมาได้เติมเต็มเหมือนกับการเล่นแบบ RPG เต็มตัว ตามมาพบการผจญภัยได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Guardian Academy เกมส์มือถือใหม่ Idle Pixel RPG ที่โดดเด่นทั้ง กราฟิก และ ระบบการเล่น ที่นอกจากจะช่วยให้เราสามารถเก็บเลเวลได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ Idle การอัพเกรดตัวละครทั้ง การเพิ่มค่าสถานะ ที่ต้องการ เพิ่มความสามารถด้วย สกิลติดตัว การอัพเกรดเรียนรู้ Skill ได้ทั้ง 3 สาย ไม่จำกัด แต่ถูกจำกัดด้วยแต้มการเรียนรู้ สามารถอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ ทั้งการ ตีบวก เพิ่มเลเวล และ เพิ่มระดับ ทำให้อุปกรณ์ที่เลเวลน้อยๆ ก็ยังมีประโยชน์


ระบบดันเจี้ยนหลากหลาย ให้เราได้สนุกเมื่อเลเวลสูงขึ้น ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นเราจะสามารถเข้าท้าทายกับดันเจี้ยนที่แตกต่างกันไปหลากหลายแบบทั้ง Dimensional Rift, Ultimate Brawl, Den of Boss และ World Boss ที่มีความท้าทายแตกต่างกันไปรวมถึงทรัพยากรที่ได้รับเองก็ไม่เหมือนกันอีกด้วย การเข้าเล่นในแต่ละดันเจี้ยนให้ได้มากที่สุดเราจะได้ทรัพยากรที่จำเป็นได้สูงสุด


ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่เกมเมอร์ผู้หลงไหลในแนว RPG และ ชื่นชอบกราฟิกในแบบ Pixel ไม่ควรมองข้าม Guardian Academy ตามไปลองความสนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android