Pixel Fantasia: Idle RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Idle กราฟิก Pixel สุดน่ารัก พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยบนระบบ Android แล้ววันนี้


ปล่อยให้รอนานเลยทีเดียวกับ Pixel Fantasia: Idle RPG จากทีมพัฒนา SUPERBOX พาคุณเพลิดเพลินกับโลกแฟนตาซีฉบับบ Pixel ที่มอบบรรยากาศการผจญภัยแบบเกมส์ MMORPG ให้เราได้เต็มอิ่มกันง่ายขึ้น ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยไล่ตีมอนส์เตอร์ เก็บเลเวลให้เหนื่อย จุใจกับการสุ่มไอเทมที่สามารถหาเพชรในการสุ่มได้ไม่ยาก ความสนุกง่ายๆ พร้อมให้สนุกในสโตร์ไทยได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนชาว iOS ต้องรอติดตามกันต่อไป


Pixel Fantasia: Idle RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG จากทีมพัฒนา SUPERBOX ที่มาในรูปแบบกราฟิกแนว 2.5D Pixel ที่เคยเป็นที่นิยมสำหรับเกมส์ออนไลน์ในสมัยก่อน โดยตัวละครของเรานั้นจะไล่ โจมตีมอนส์เตอร์ในแผนที่โดยอัตโนมัติ เราสามารถอัพเกรดค่าสถานะต่างๆ ของตัวละคร โดยการใช้ทองที่หาได้จากการล่ามอนส์เตอร์


นอกจากนั้นเรายังเสริมแกร่งให้ตัวละครด้วยอุปกรณ์สวมใส่ที่มีทั้ง อาวุธ ชุดเกราะ และ แหวน ที่สามารถรวมของซ้ำๆ เพื่อให้กลายเป็นไอเทมที่ดีกว่าได้ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสวมใส่การ์ด Spirite ได้ 3 ใบ โดยแต่ละใบจะทำให้เราสามารถใช้ Skill ได้ 3 แบบ นั่นจึงทำให้เหมือนกับว่าเราติดตั้ง Skill ไว้ 9 แบบ ให้สลับกันใช้


ระบบการเล่น Pixel Fantasia: Idle RPG นั้นจะมีความใกล้เคียงกับเกมส์อื่นๆ ในแนวเดียวกัน ทำให้เราเข้าใจการเล่นได้ง่าย แต่จุดที่น่าสนใจจะอยู่ที่กราฟิก รวมถึง Skill ต่างๆ ที่ถือว่าทำออกมาได้ดีเกินตัวเลยทีเดียว ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น