Sprite Fantasia เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG สุดแบ๊วจาก X-Legend พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลากลับมาผจญภัยในแดนแฟนตาซีใน Sprite Fantasia เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่ได้นำโลกของ Grand Fantasia Online กลับมาพัฒนาให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือ ใครเป็นสาวกเก่าของ Grand Fantasia ตามกลับมาสัมผัสบรรยากาศที่คิดถึงกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Sprite Fantasia เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้าวมาจากข้อมูลของ Grand Fantasia Online ที่มีตัวละครให้เราเลือก 4 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Mage, Archer และ Priest โดยทุกอาชีพ ไม่มีการจำกัดเพศ และ สามารถพัฒนาต่อได้อีกอาชีพละ 2 สาย ซึ่งเราจะสร้างตัวละครมาพร้อมกับ Sprite หรือ เอลฟ์ ที่จะร่วมผจญภัยกับคุณตั้งแต่สร้างตัวละคร ซึ่งเราสามารถหาอุปกรณ์สวมใส่ให้ทั้งตัวละครของเรา และ เอลฟ์ ได้แล้ว เรายังสามารถสวมใส่การ์ดหลากหลายชนิดให้ทั้งตัวละคร และ เอลฟ์ เพื่อเสริมแกร่งให้ตัวละครได้มากขึ้นอีก


นอกจากการเดินเนื้อเรื่อง ผ่านเควสต์ ที่มีการเล่าเรื่องอย่างสนุกสนานผ่านแผนที่ต่างๆ ที่จะเป็นการให้ค่าประสบการณ์หลัก และ ปลดล็อกเนื้อหาต่างๆ ให้เราแล้วืภายในเกมส์ยังเน้นระบบของดันเจี้ยนหลากหลายรูปแบบให้เราได้สนุกกันอย่าง Sanctuary Adventure, Memory Sanctuary, Dragon Lair, Conservation Op, Tower of Trails และ ดันเจี้ยนอีกหลากหลายที่รอท้าทายเราอยู่


ใครเป็นสาวกเกมส์ MMORPG สุดแบ๊ว แสนแฟนตาซี ไม่ควรพลาดตามไปลอง Sprite Fantasia กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SpriteFantasiaglobal



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded