ร่วมเฉลิมฉลองวันฮาโลวีนไปกับ Blade&Soul Revolution ได้แล้ววันนี้!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution  ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG  ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองที่สุดแสนน่ากลัวอย่างวันฮาโลวีน พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมฮาโลวีนสุดเซอร์ไพรส์ อีกทั้งยังมีการเพิ่มผู้ช่วยสำคัญอย่างเทพคุ้มครองกองเรือทะเลตะวันออก 3 ประเภท เพื่อเข้ามาช่วยผู้เล่นในการต่อสู้อีกด้วย

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ เทพคุ้มครองกองเรือทะเลตะวันออก 3 ประเภท ซึ่งเทพคุ้มครองแต่ละประเภทนั้นต่างก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่จะสามารถซัพพอทผู้เล่นได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งได้แก่;

  • แทจังกึม : ลดปริมาณความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู
  • โพฮวารัน  : เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้แบบ PvP
  • แฮมูจิน : เทพคุ้มครองประเภทโจมตีใหม่

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม (19 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน) ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘แทจังกึมปลุกพลัง’ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกม ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลเพิ่มเติมอย่าง แทจังกึมปลุกพลัง หรือ กล่องเลือกเทพคุ้มครองวีรชนได้อีกด้วย อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษในการเพิ่มความแข็งแกร่งในการต่อสู้ให้จอมยุทธ์ทุกท่าน ล็อกอินเข้าเกมเลยตอนนี้!   

สนุกต่อเนื่องไปกับวันหยุดฤดูใบไม้ร่วงสุดพิเศษใน Blade&Soul Revolution ตลอดเทศกาลฮาโลวีนสุดเซอร์ไพรส์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ ตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายไอเทมธีมฮาโลวีน ซึ่งรวมไปถึง กุญแจฟักทอง, กล่องฟักทอง, ขวดยาลึกลับของแม่มด และไอเทมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

เยี่ยมชม NPC แม่มดแสนซนเพื่อรับ ‘กล่องฟักทอง’ เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรม อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถรับ ‘แบบร่างหมวกแม่มดแสนซน’ ซึ่งสามารถติดตั้งกับตัวละครของคุณได้ ร่วมสนุกกับเทศกาลสุดหรรษาตอนนี้เลย!

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soulซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!   

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded