พร้อมเปิดให้บริการแล้ว Atelier Resleriana เกมส์มือถือใหม่ RPG การผจญภัยของสาวปรุงยา พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง Android iOS และ Steam


เวอร์ชั่น Global มาถึงแล้ว Atelier Resleriana เกมส์มือถือใหม่จาก Koei Tecmo ที่จะพาเราไปสนุกกับการผจญภัยของเหล่านักปรุงยา ที่แม้จะแปลงตัวมาเป็น เกมส์มือถือแถมเล่นได้แบบ Free to Play แต่ก็ยังคงมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตามให้เราได้สนุกกันเช่นเคย แถมด้วยกราฟิกระดับสูงที่สวยงาม และ เหล่าสาวๆ นักปรุงยาที่แสนน่ารัก พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งระบบ Android, iOS และ Steam


Atelier Resleriana เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Base RPG ที่เราจะต้องรวบรวมเหล่าสาวนักปรุงยามาเข้าร่วมทีม เพื่อออกผจญภัยในอาณาจักร Lantana ประเทศที่เคยเฟื่องฟูด้วยศาสตร์แห่งการแปรธาตุ โดนการนำของ Resna สาวน้อยนักแปรธาตุที่คาดหวังให้ศาสตร์การแปรธาตุให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง ได้ออกเดินทางเพื่อรวบรวมนักเล่นแร่แปรธาตุจากหลากหลายภาคมาให้สะสม เพื่อสร้างทีมในฝันออกผจญภัยเก็บประสบการณ์ เพิ่มเลเวล สวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ


นอกจากการเดินเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม ยังมีดันเจี้ยนทรัพยากรต่างๆ ให้เราได้เข้าไปหาทรัพยากรมาพัฒนาตัวละคร พร้อมดันเจี้ยนกิจกรรมมากมายที่จะผลัดเปลี่ยนมาให้เราได้สนุกกัน เมื่อพูดถึงนักเล่นแร่แปรธาตุก็หนีไม่พ้นที่พวกเธอจะมีความสามารถในการ สร้างไอเทม และ ปรุงยาโพชัน ที่มีระบบการสร้างในแบบพิเศษที่แตกต่างจากเกมส์อื่น


ใครที่ชื่นชอบเกมส์ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตาม กราฟิกสวย และ ตัวละครที่สวยงาม ต้องไม่พลาด Atelier Resleriana ที่พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เล่นพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ Android, iOS และ Steam