Lucifer Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG เปิดให้บริการบนสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android


Lucifer Idle เกมส์มือถือใหม่ที่คุณจะได้พบกับเรื่องราวการแก้แค้น และ การเติบโตของ ลูซิเฟอร์ ผู้ถูกละทิ้ง ในรูปแบบการเล่นแนว Idle RPG ที่เราจะต้องช่วยลูซิเฟอร์สาวสุดน่ารักเพื่อพัฒนาเธอให้แข็งแกร่ง ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ และ การเพิ่มร่วมทีมกับสัตว์เลี้ยง พร้อมเปิดให้บริการแล้วในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android


Lucifer Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่จะให้เราสวมบทของลูซิเฟอร์ผู้ถูกละทิ้งเพราะการที่ต้องการช่วยผู้คนใน Middle Earth เราจะต้องเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ของเธอ ทั้ง พลังโจมตี, เลือด, มานา เพื่อให้เธอสามารถกำจัดเหล่าสัตว์ประหลาดทั้งหลาย เรายังสามารถเพิ่มความแกร่งด้วย Staff และ Orb ที่หาได้จากการสุ่ม โดยอุปกรณ์ที่เราสุ่มแม้จะได้มาซ้ำกันเราสามารถนำมารวมกันเพื่อให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่ดีขึ้นได้ สวมใส่กับ Skill ที่ถูกสุ่มหามาได้ที่จะมีให้เราเลือกทั้งแบบ Active และ Passive นอกจากนั้นเราสามารถร่วมทีมกับ สัตว์เลี้ยง สุดน่ารักที่มาช่วยเราสู้ได้


ไม่ได้มีแค่ โหมดเนื้อเรื่อง ที่เราจะต้องจัดการกับสัตว์ประหลาดทั้งหลาย และ บอส ไปทีละด่าน ยังมีโหมดดันเจี้ยนพิเศษอย่าง Mine, Mana Forest, Guardian of Heaven, Abyssal Cave และ Pet Dungeon ที่จะค่อยๆ ปลดล็อคมาให้เราเล่นเมื่อผ่านด่านที่กำหนดได้ แม้จะไม่มีระบบ Arena ให้เราวัดความแกร่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ทุกดันจี้ยนจะมีการจัดอันดับของผู้ที่สามารถฝ่าด่านไปได้ไกลที่สุดแทน


สาวกเกมส์ Idle RPG ที่กำลังหาอะไรใหม่ๆ ตามไปลอง Lucifer Idle กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android