Stellar Knight Idle เกมส์มือถือใหม่ 3D Idle RPG ให้บรรยากาศนั่งดูบอทเก็บเลเวลสุดเพลิน เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


หลายครั้งที่เห็นเกมส์ MMORPG อยากเล่น แต่ก็ไม่ไหวที่จะฟาร์ม Stellar Knight Idle เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Idle RPG ที่จะช่วยให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศการฟาร์มมอนส์เตอร์ในโลกแบบ 3D เอฟเฟคสกิลฉูดฉาดหวือหวาจัดเต็ม พร้อมให้เหล่าผู้เล่นสัมผัสกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Stellar Knight Idle เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Idle RPG ในบรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงการฟาร์มมอนส์เตอร์เก็บเลเวลในแบบเกมส์ MMORPG กราฟิก 3D และ การสาด Skill รัวๆ ใส่ฝูงมอนส์เตอร์ที่สะใจไม่แพ้เกมส์สาย Action เลยทีเดียว การเพิ่มความเก่งให้กับตัวละครของเราจะสามารถทำได้โดยการ อัพเลเวล, เพิ่มค่าสถานะต่างๆ, ปลดล็อค Skill ทั้ง Active และ Passive ที่จะมีเพิ่มมาให้เราอัพเพิ่มเรื่อยๆ ตามระดับเลเวล


สำหรับช่วงเลเวลต้นๆ นั้น เราจะผ่านแต่ละแผนที่ด้วยการจัดการกับมอนส์เตอร์ให้หมดเราก็จะผ่านไปยังด่านถัดไป เพื่อเจอกับมอนส์เตอร์ตัวใหม่ๆ ที่เก่งขึ้น แต่ก็ให้ค่าประสบการณ์ และ การดรอปของที่ดีขึ้น เมื่อเราพัฒนาตัวละครให้เก่งได้มากพอก็จะปลดล็อคโหมดท้าทายในรูปแบบใหม่ทั้งโหมด Challenge, Arena และ Raid นี่ถ้ามีโหมด Guild War ด้วยก็เรียกได้ว่าครบเลย


ใครที่อยากสนุกกับบรรยากาศของ MMORPG แบบไม่เหนื่อยตามไปลอง Stellar Knight Idle กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android