Parallel Realms เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละครสาวสวย พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ประตูมิติเปิดแล้ว Parallel Realms เกมใหม่ RPG สะสมตัวละคร ที่มีเหล่าฮีโร่ให้เราได้สะสมมากมาย ในโลกที่เหล่าฮีโร่จากหลากหลายมิติถูกดึงให้มาอยู่ร่วมกันแต่ถูกปั่นให้เกิดความขัดแย้งต่อสู้กันเองโดยไม่รู้เลยว่า มีเหล่าผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยสร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้น ใครชอบตัวละครสวยๆ กราฟิกสดใส ในรูปแบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน ตามไปสะสมตัวละครสร้างทีมได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Parallel Realms เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละคร ที่มีตัวละครมากมายดัดแปลงมาจากหลากหลายวัฒนธรรม ให้เราสุ่มหามาสร้างทีมสุดแกร่ง โดยเราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้เหล่าฮีโร่ด้วยการ เพิ่มเลเวล, ปลดล็อคลิมิตเพื่อเพิ่มสกิลใหม่ หรือเพิ่มเลเวลสกิล สวมใส่อุปกรณ์ ชั้นยอดเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งไปอีกขั้น เมื่อได้ตัวซ้ำเราจะสามารถเพิ่มดาว ให้ตัวละคร ถึงจะเป็นตัวละครระดับไม่สูงเราก็สามารถเพิ่มดาวเพื่อนำมาเป็นทรัพยากรในการเพิ่มดาวให้ตัวละครเทพๆ


นอกจากการเล่นใน โหมดเนื้อเรื่อง ที่เราจะต้องฝ่าฟันเพื่อปลดลล็อคระบบต่างๆ ยังมีดันเจี้ยนหลายประเภทที่มาเพิ่มความสะดวกในการเล่นให้เราทั้ง ดันเจี้ยนทอง, อุปกรณ์สวมใส่, แร่อัพขั้น นอกจากนั้นยังมีระบบ หอคอย ที่เหมือนกับเป็นระบบบังคับที่ต้องมีในทุกเกมส์ การล่า Boss ที่ต้องร่วมมือกับผู้เล่นอื่นๆ เพื่อช่วยกันล้มให้ได้ก่อนหมดเวลา และ ที่ขาดไม่ได้อย่างโหมด Arena ที่ให้ผู้เล่นได้วัดระดับของทีมตัวเอง


Parallel Realms ถือเป็นเกมส์มือถือใหม่ที่เล่นกันได้เพลินๆ ถ้าการออกแบบตัวละครถูกใจก็เล่นได้เรื่อยๆ ไม่ต้องคิดมาก ตามไปลองกันได้แล้วันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ว