Miracland Saga เกมส์มือถือใหม่น่าเล่น MMORPG เก็บเวล ตีมอนส์ ล่าบอส เปิดให้ลองรอบ 2nd beta test บน Android แล้ววันนี้


ดินแดน MMORPG แห่งใหม่ Miracland Saga ที่จะพาคุณไปผจญภัยในบรรยากาศของโลก MMORPG แฟนตาซี 3D ที่ผสมผสานระหว่าง เทคโนโลยี และ เวทมนตร์ ให้เราได้พบกับการผจญภัยในโลกที่แปลกตา ในธีมเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมเปิดให้ทดสอบทั่วโลกในช่วง 2nd beta test ที่จะลบข้อมูลเมื่อสิ้นสุดการทดสอบ ดาวน์โหลดเพื่อเข้าร่วมสำรวจโลกแห่งใหม่ได้แล้วบนระบบ Android ในสโตร์ไทย


Miracland Saga เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จาก Netdragon Websoft ที่มาในบรรยากาศของโลกล้ำสมัยที่ผสมผสานระหว่าง เทคโนโลยี และ เวทมนตร์ ซึ่งมีตัวละครให้เราเลือกเล่น 4 Class ได้แก่ Dragon Warrior, Oracle, Bi-Star และ Soullist ซึ่งน่าเสียดายที่แต่ละคลาสจะถูกบังคับ ไม่สามารถเลือกเพศ และ ไม่สามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตาของตัวละครได้ การ ปลดล็อค Skill จะสามารถทำได้เมื่อเรามีเลเวลถึงที่กำหนด แต่การอัพเกรด Skill จะต้องใช้แต้มเฉพาะ


ร่วมออกเดินทางในโลก Open World ไปพร้อมกับเหล่า เซอร์เวนทร์ ที่มีให้สะสมมากมาย โดยเราสามารถ เพิ่มเลเวล, อัพระดับ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหล่าเซอร์เวนทร์ นอกจากนั้นบางตัวเมื่ออัพขั้นจะเปลี่ยนร่างได้ด้วย นอกจากนั้นเรายัง ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อออกผจญภัยไปพร้อมกัน หรือ จะช่วยกันจัดการกับ Boss ขนาดยักษ์ ระบบที่ขาดไม่ได้อย่าง Arena ก็มีให้ผู้เล่นได้วัดความสามารถกับผู้เล่นอื่น


ใครเป็นสาวก MMORPG สาย Full Auto ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศตามไปทดสอบความสนุกของ Miracland Saga ได้แล้วในรอบทดสอบ บนระบบ Android ดาวน์โหลดผ่านสโตร์ไทยได้เลย