Fluffy Planet Saga เกมส์มือถือใหม่ MMORPG สุดน่ารักจาก X-legend พร้อมเปิดบริการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


โลกแฟนตาซีสุดแสนน่ารัก Fluffy Planet Saga เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากทีมพัฒนา X-legend ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก ออกเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยง พร้อมระบบการเล่นที่หลากหลายสนุกได้หลายแนว พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกเข้าเล่นได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Fluffy Planet Saga เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ในบรรยากาศสุดน่ารักสดใสในโลกแฟนตาซี ที่ให้เราสร้างตัวละครได้ทั้ง ชาย และ หญิง สามารถเลือก Class ที่แตกต่างกัน 4 คลาส ได้แก่ Warrior, Mage, Fighter และ Mystic ตัวละครแต่ละคลาสนอกจากจะมี Skill และ หน้าที่ ที่การเล่นที่แตกต่างกัน เมื่อเก็บเกจจนเต็มตัวละครของเราจะสามารถแปลงเป็นร่าง Celestians ที่มี 4 แบบ ได้แก่ Mystic Lions, Lunar Foxes, Spirit Bunnies และ Heavenly Plumes


ระบบการเล่นนั้นจะมีทั้งแบบ Open World ที่เราจะสามารถโจมตีมอนส์เตอร์ในแผนที่แบบเปิด นอกจากนั้นยังมีโหมด ดันเจี้ยน ที่ให้เราลงไปยังแผนที่ส่วนตัวที่จะมีทั้งแบบลง คนเดียว และ ปาร์ตี้ ก็มีให้เราได้ท้าทาย ออกเดินทางไปพร้อม สัตว์เลี้ยง นอกจากใช้โจมตี หรือ ซัพพอร์ต ตัวเราได้แล้ว เราจะได้เห็น การต่อสู้ระหว่างสัตว์เลี้ยง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีโหมดการเล่นเพลินๆ ทั้ง การตกแต่งบ้าน หรือ การปลูกผัก ที่นอกจากจะเพลิดเพลินแล้วยังสามารถเก็บผลผลิตมาใช้ประโยชน์ได้ด้วย


ใครที่โหยหาการผจญภัยในโลก MMORPG แบบแฟนตาซีสุดน่ารัก Fluffy Planet Saga จาก X-legend พร้อมมอบโลกแบบที่คุณต้องการให้ได้สนุกไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android