เกมส์มือถือใหม่ One Punch Man: World ฉบับ Action เกมส์แรกลิขสิทธิ์แท้จาก Shueisha เปิดทดสอบแล้ววันนี้


ถึงเวลาการผจญภัยของเหล่าฮีโร่ One Punch Man: World พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์ของเกมส์ Action Sand Box 3D คุณภาพระดับ AAA ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง One Punch Man ซึ่งพัฒนา และ ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ โดย Perfect World Games พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมทดสอบรอบ CBT กันแล้วตั้งแต่ 18-25 ตุลาคม 2566 นี้ ตามไปทดสอบกันได้ทั้งบน Android และ PC


One Punch Man: World เกมส์มือถือใหม่ Action Sand Box 3D ที่นำโลกจากอนิเมะเรื่องดัง One Punch Man มาให้เราได้สัมผัสทั้งส่วนของ เนื้อเรื่อง และ ตัวละคร มาให้เราได้สัมผัส โดยในส่วนของด่านเนื้อเรื่องหลักนั้นจะตรงตามต้นฉบับ แต่ได้มีการเพิ่มระบบ QTE เพื่อเพิ่มความเร้าใจให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการสวมบทฮีโร่ ไซตามะ ออกต่อสู้กับเหล่าร้ายตามต้นฉบับในโลกแบบ 3D พร้อมการเพิ่มระบบ QTE หรือ ควิกไทม์อีเวนต์ ที่จะให้เราสัมผัสหน้าจอ ในช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อให้เราได้มีส่วนร่วมกับเนื้อเรื่องมากขึ้น ไม่เพียงแต่เนื้อเรื่องหลักยังมีในส่วนของ เนื้อเรื่องเสริม เพิ่มเติมนอกจากต้นฉบับอย่าง เรื่องราวความลับของฮีโร่ที่ไม่มีใครเคยรู้ จะถูกนำมาขยายเป็นเรื่องราวให้เล่นผ่านมุมมองของฮีโร่แต่ละคน


ประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ ในแบบฉบับของ One Punch Man ด้วยตัวละครที่ถูกออกแบบมาได้ตรงตามต้นฉบับทั้ง วิธีการต่อสู้ และ Skill เฉพาะตัว ได้สนุกกับการ ผสมทีมตัวละครได้อย่างอิสระ เพื่อให้สร้างกลยุทธ์แบบเฉพาะของคุณเอง อยากเห็นฮีโร่คนไหนต่อสู้กับปีศาจตนไหนเราก็สามารถเลือกได้ตามใจ นอกจากนั้นยังมี โหมดปาร์ตี้ ให้เราได้ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าต่อสู้ท้าทายกับปีศาจไปพร้อมกัน


ตามไปสัมผัสความสนุกของ One Punch Man: World ได้แล้วในช่วงทดสอบ CBT ที่จะมีขึ้นบน Android และ PC ระหว่างวันที่ 18-25 ตุลาคม 2566 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้

เว็บไซต์ออฟฟิเชียล: https://opmw.perfectworld.com
Official Facebook: www.facebook.com/OPMWSEA
Official Instagram: www.instagram.com/onepunchman.world
YouTube: www.youtube.com/channel/UCBoub6IUktZ6dTPH8GJCN7w
Ofiicial Discord: https://discord.gg/bsVhzZ2bcC